Viết đoạn văn về con giáp tuổi Ngọ lớp 4

Viết đoạn văn về con giáp tuổi Ngọ lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Viết đoạn văn về con giáp tuổi ngọ Mẫu 1

Em là một cậu bé tuổi ngựa, hay còn được gọi là tuổi ngọ. Chính vì vậy, người thân thường âu yếm gọi em là ngựa con. Nhiều lúc, em cũng cảm giác mình thực sự giống như một chú ngựa. Bởi vì từ nhỏ, em đã luôn là một cậu bé hiếu động, thích chạy nhảy và không thích phải ngồi yên một chỗ. Các trò chơi vận động ngoài trời luôn thật hấp dẫn với em. Cùng với đó, em cũng rất đam mê các cuốn sách và chương trình thám hiểm ở trên tivi. Em thích thú với những chuyến đi khám phá các hang động, khu rừng mới. Cũng bởi vậy, mà em đã nuôi ước mơ trở thành một nhà thám hiểm chuyên nghiệp. Những đặc điểm tính cách ấy, giống như một chú ngựa hiếu động, tò mò về thế giới xung quanh. Em rất vui và tự hào về những tính cách của mình. Bởi đó là những đặc trưng của con giáp tuổi ngựa mà em có.

Viết đoạn văn về con giáp tuổi ngọ Mẫu 2

Tuổi Ngọ hay còn gọi là tuổi ngựa. Đây cũng là con giáp mà em thích nhất. Từ khi còn nhỏ, em đã luôn thích thú và say mê trước những chú ngựa to lớn, vạm vỡ và cường tráng mà mình thấy ở trên tivi. Những chú ngựa ấy sống trong các khu rừng, cánh đồng và thảo nguyên rộng lớn. Lúc nào chúng cũng tự do bay nhảy, phi nước đại thật nhanh vượt qua mọi cung đường. Chính vì vậy, mà những người thuộc con giáp này luôn có khát vọng được khám phá và chinh phục thế giới xung quanh mình. Thật không có gì lạ, khi họ được đại diện bởi một con giáp biểu tượng cho sự tự do khám phá

Viết đoạn văn về Con giáp là tuổi của em lớp 4

>> Tham khảo các đoạn văn mẫu tại đây Viết đoạn văn theo 1 trong 2 nội dung sau: Con giáp là tuổi của em

Viết đoạn văn về Con giáp mà em thích lớp 4

>> Tham khảo các đoạn văn mẫu tại đây Viết đoạn văn theo 1 trong 2 nội dung sau: Con giáp mà em thích

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
25 1.788
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm