Hoàn thành đoạn văn từ câu chủ đề “Sáng sớm, thành phố chìm trong màn sương” lớp 4

Hoàn thành đoạn văn từ câu chủ đề “Sáng sớm, thành phố chìm trong màn sương” lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Đề bài: Viết tiếp 2-3 câu để hoàn thành đoạn văn từ câu chủ đề dưới đây “Sáng sớm, thành phố chìm trong màn sương”

Đoạn văn Sáng sớm thành phố chìm trong màn sương Mẫu 1

Sáng sớm, thành phố chìm trong màn sương. Từng cơn gió mang theo hơi sương ẩm ướt lùa vào phòng qua ô cửa sổ nhỏ. Phía xa xa, những cột đèn đường đã tắt để nhường chỗ cho ánh sáng mặt trời. Thỉnh thoảng, trong màn sương lại vang lên tiếng còi xe của những người đi làm sớm.

Đoạn văn Sáng sớm thành phố chìm trong màn sương Mẫu 2

Sáng sớm, thành phố chìm trong màn sương. Cả thành phố vẫn còn đang ngủ say, chỉ lác đác một vài chiếc xe vội vàng đi trên con đường rộng thênh thang. Từ lòng đường đến tường nhà, cửa kính, biển hiệu đều ướt đãm sương đêm. Phóng tầm mắt ra xa, tất cả đều mịt mờ trong màn sương cứ như thế giới cổ tích.

Đoạn văn Sáng sớm thành phố chìm trong màn sương Mẫu 3

Sáng sớm, thành phố chìm trong màn sương. Dù đã gần 6 giờ rồi, nhưng vẫn chẳng thấy một dấu hiệu nào của ngày mới cả. Từ trong nhà nhìn ra, đường phố mịt mờ, lạnh lẽo và vắng ngắt. Nhưng chỉ một lát nữa thôi, nắng sẽ xua tan màn sương, nhường lối cho dòng người tấp nập bắt đầu một ngày mới.

Đoạn văn Sáng sớm thành phố chìm trong màn sương Mẫu 4

Sáng sớm, thành phố chìm trong màn sương. Từ đằng đông, mặt trời từ từ nhô lên, chiếu những tia sáng đỏ cam len lỏi qua tầng sương. Ánh nắng đi đến đâu, sương mờ tan đến đấy. Cả thành phố theo đó cựa mình tỉnh giấc, chào đón ngày mới đang bắt đầu.

Đoạn văn Sáng sớm thành phố chìm trong màn sương Mẫu 5

Sáng sớm, thành phố chìm trong màn sương. Đường phố vắng tanh, lác đác vài người qua lại. Trên cao, bầu trời trong vắt, không một gợn mây, le lói vài tia nắng sớm. Nhưng chỉ một lát sau, khi sương kéo nhau trốn về núi xa, thì cả thành phố sẽ lại ồn ào và náo nhiệt lại như sự yên tĩnh lúc nãy chỉ là tưởng tượng mà thôi.

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
20 2.160
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm