Kể những việc mẹ đã làm cho em, trong đó có trạng ngữ chỉ thời gian hoặc nơi chốn lớp 4

Kể những việc mẹ đã làm cho em, trong đó có trạng ngữ chỉ thời gian hoặc nơi chốn lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Đề bài: Viết 2-3 câu về những việc mẹ đã làm cho em, trong đó có trạng ngữ chỉ thời gian hoặc nơi chốn.

Viết 2-3 câu về những việc mẹ đã làm cho em Mẫu 1

Tối hôm qua, khi em đang đi chơi thì đôi dép bỗng bị đứt quai. Sáng nay, mẹ phải đi chợ từ sớm để kịp mua cho em một đôi dép mới. Cầm đôi dép mới trên tay, mà mắt em rưng rưng vì được mẹ quan tâm, yêu thương đến như vậy.

Viết 2-3 câu về những việc mẹ đã làm cho em Mẫu 2

Đi học về, em đã ngửi thấy mùi thơm của món sườn xào chua ngọt yêu thích. Ở trong bếp, mẹ đang bày đồ ăn ra đĩa. Sáng nay trước lúc đi học, em đã thủ thỉ với mẹ về món ăn này. Bây giờ, thấy mẹ đã nấu món mà mình thích, em sung sướng vô cùng.

Viết 2-3 câu về những việc mẹ đã làm cho em Mẫu 3

Mẹ của em khéo tay lắm. Trong tủ, tất cả những chiếc khăn quàng và mũ len của em đều do chính tay mẹ đan cho. Cả tên của em trên áo trắng cũng là do mẹ thêu cho. Em tự hào về mẹ của mình lắm.

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
1 239
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm