Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết đoạn văn về con giáp tuổi Dê lớp 4

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Viết đoạn văn về con giáp tuổi Dê - Mẫu 1

Tuổi Dê (hay còn gọi là tuổi Mùi) đứng thứ tám trong mười hai con giáp. Những chú dê thường được biết đến với tính cách hiền lành, thân thiện, lại hoạt bát, năng động. Do đó, mọi người rất yêu quý loài vật này, đồng thời gần gũi, thân thiết với những người thuộc tuổi Dê. Ngoài ra, người ta còn thường cho rằng những bạn nhỏ tuổi Dê sẽ rất thông minh và hiếu động. Bản thân em thấy ở lớp mình có rất nhiều bạn nhỏ đều rất hòa đồng với nhau và đều thích vui chơi, khám phá. Chính những điểm chung về con giáp đã khiến tập thể lớp em đoàn kết và thân với nhau hơn.

Viết đoạn văn về con giáp tuổi Dê - Mẫu 2

Trong mười hai con giáp, em thích nhất là tuổi Dê vì em là một bạn nhỏ tuổi Dê. Mẹ thường bảo em là chú dê nhỏ đáng yêu của mẹ, nên em cũng yêu mến các chú dê con lắm. Dê không chỉ đáng yêu, hiền lành mà còn thông minh và hiếu động. Những tính cách đó cũng xuất hiện nhiều ở người tuổi Dê, tạo sự liên kết, gần gũi giữa những người có cùng năm sinh với nhau. Ở lớp, em và các bạn đều là tuổi dê, nên chúng em ai cũng hiếu động, thích cùng nhau vui chơi và tham gia các hoạt động trải nghiệm. Em rất vui khi tuổi của mình được đại diện bởi một loài vật chú dê.

Viết đoạn văn về con giáp tuổi Dê

Viết đoạn văn về Con giáp là tuổi của em lớp 4

>> Tham khảo các đoạn văn mẫu tại đây Viết đoạn văn theo 1 trong 2 nội dung sau: Con giáp là tuổi của em

Viết đoạn văn về Con giáp mà em thích lớp 4

>> Tham khảo các đoạn văn mẫu tại đây Viết đoạn văn theo 1 trong 2 nội dung sau: Con giáp mà em thích

Chia sẻ, đánh giá bài viết
31
Sắp xếp theo
    🖼️

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm
    🖼️

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm