Viết đoạn văn về Con giáp là tuổi của em lớp 4

Viết đoạn văn theo 1 trong 2 nội dung sau: Con giáp là tuổi của em lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Đoạn văn về Con giáp là tuổi của em Mẫu 1

Em là một bạn nhỏ thuộc tuổi ngựa. Đó là một con giáp mà em cũng vô cùng yêu quý. Ngựa là loài động vật hoang dã có khả năng chạy rất nhanh và xa. Chính vì vậy, ngựa được xem là biểu tượng cho sự tự do bay nhảy, chinh phục những điều mới lạ. Bản thân em cũng rất thích được đi chơi, được khám phá những điều kì thú. Mỗi khi chia sẻ về sở thích của bản thân, em thường giải thích rằng có lẽ vì em thuộc tuổi Ngựa nên mới có những đam mê như vậy.

Đoạn văn về Con giáp là tuổi của em Mẫu 2

Mẹ thường gọi em là ngựa con, vì em là một cậu bé tuổi ngựa. Loài vật này được biết đến với khả năng chạy nhanh và sức khỏe bền bỉ. Nói đến ngựa, là nói đến những hành trình dài, chinh phục và khám phá thế giới rộng lớn. Từ nhỏ, em đã nuôi ước mơ trở thành một nhà thám hiểm hang động, để tìm ra những hang động mới vẫn còn bí ẩn ở nước ta. Em tin rằng, đam mê ấy cũng một phần xuất phát từ con giáp mà em gắn liền từ lúc sinh ra.

Viết đoạn văn về con giáp tuổi ngọ lớp 4

>> Tham khảo các đoạn văn mẫu tại đây Viết đoạn văn về con giáp tuổi ngọ lớp 4

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
39 1.652
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm