Viết 3-4 câu về tình cảm của em với người thân, bạn bè lớp 4

Viết 3-4 câu về tình cảm của em với người thân, bạn bè lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Đề bài: Viết 3-4 câu về tình cảm của em với người thân, bạn bè, trong đó có sử dụng các động từ thể hiện tình cảm, cảm xúc

Viết về tình cảm của em với người thân, bạn bè Mẫu 1

Em rất yêu bố của mình. Bố là người dạy em tập đi, tập chạy và cũng là người dạy em đi xe đạp, dạy em trồng cây. Bố vừa là bố, vừa là thầy và cũng là người bạn thân thiết nhất, luôn ở bên tin tưởng và cổ vũ cho em. Em luôn mong bố mạnh khỏe và hạnh phúc, vì chỉ cần như vậy là em đã thấy vui rồi.

→ Động từ thể hiện tình cảm, cảm xúc: yêu

Viết về tình cảm của em với người thân, bạn bè Mẫu 2

Người bạn thân nhất của em chính là Huy. Chúng em đã cùng học, cùng chơi với nhau từ hồi còn ở trường mẫu giáo. Lúc nào Huy cũng ở bên, chia sẻ với em mọi chuyện dù buồn hay vui và luôn tin tưởng, cổ vũ em thực hiện ước mơ của mình. Em mong rằng dù thời gian trôi qua, Huy vẫn sẽ luôn yêu thương và gắn bó với em như bây giờ.

→ Động từ thể hiện tình cảm, cảm xúc: yêu thương

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
1 73
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm