Tóm tắt câu chuyện Nai con Bam-bi lớp 4 Ngắn gọn nhất

Đọc lời dưới tranh rồi tóm tắt câu chuyện Nai con Bam-bi lớp 4 trang 72 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Tóm tắt Nai con Bam-bi Ngắn nhất

Câu chuyện Nai con Bam-bi kể về hành trình sống tự lập của chú nai con Bam-bi sau khi rời khỏi mẹ. Tuy lúc đầu chú rất sợ hãi, lo lắng, nhưng nhờ có sự cổ vũ của bố mà Bam-bi lấy lại tự tin. Một thời gian sau, Bam-bi nhỏ bé ngày nào đã trưởng thành vừa thông minh lại dũng cảm.

Tóm tắt Nai con Bam-bi Siêu ngắn

Sau khi Bam-bi đủ lớn, mẹ đã rời đi để cho cậu sống tự lập. Sự lo lắng về tương lai đã khiến Bam-bi chùn chân, định đuổi theo mẹ. Nhưng bố cậu đã xuất hiện và khích lệ Bam-bi nên sống cuộc đời của một chú nai trưởng thành. Vài năm sau, Bam-bi đã trưởng thành cao lớn. Chú tiếp bước cha mình trở thành người bảo vệ dũng cảm và thông minh của khu rừng.

Tóm tắt Nai con Bam-bi Ngắn gọn

Khi Bam-bi đến tuổi trưởng thành, mẹ đã rời khỏi cậu. Đứng trước cuộc sống tự lập một mình, Bam-bi rất sợ hãi nên muốn đuổi theo mẹ. Lúc này, bố của cậu đã xuất hiện và thuyết phục cậu nên tin tưởng vào chính mình, tự mình cố gắng sống tốt. Nhờ sự cổ vũ đó, mà Bam-bi đã quyết tâm bắt đầu cuộc sống riêng của mình. Vài năm sau, cậu đã trở thành một chàng nai thông minh và dũng cảm.

----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
3 405
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Ngắn gọn (Sách mới)

    Xem thêm