Giới thiệu về quê hương em, trong đó có sử dụng danh từ riêng lớp 4

Viết 3-4 câu giới thiệu về quê hương em, trong đó có sử dụng danh từ riêng gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Viết 3-4 câu giới thiệu về quê hương em Mẫu 1

(1) Quê hương của em là một xóm nhỏ nằm cạnh biển Nhật Lệ. (2) Người dân trong làng nhiều đời nay đều sống bằng nghề chài lưới, nên thật dễ để bắt gặp những chiếc tàu, lưới đánh cá ở khắp nơi. (3) Khi những trai tráng theo thuyền đi đánh cá, thì ở nhà, những người phụ nữ sẽ trồng trọt và chăn nuôi để chăm lo cho gia đình. (4) Em yêu lắm quê hương bình dị, mộc mạc của mình.

Viết 3-4 câu giới thiệu về quê hương em Mẫu 2

(1) Em sinh ra và lớn lơn ở thành phố Hà Nội. (2) Nơi đây có hoàng thành Thăng Long nghìn năm văn hiến, có 36 phố phường đông đúc, nhộn nhịp. (3) Cùng với các kiến trúc cổ và nét đẹp văn hóa lâu đời, Hà Nội ngày nay cũng rất hiện đại và phát triển mạnh mẽ. (4) Hai yếu tố truyền thống và hiện đại đã dung hòa với nhau để tạo nên một Hà Nội tuyệt vời không thể nhầm lẫn với nơi nào khác.

Viết 3-4 câu giới thiệu về quê hương em Mẫu 3

(1) Em hiện đang sống trong một ngôi nhà nhỏ ở cuối đường Nguyễn Kim Liên. (2) Trước sân nhà em có một vườn rau nhỏ xanh tốt, được bố rào lại cẩn thận bằng lưới. (3) Ngôi nhà của em có hai tầng, không quá rộng nhưng được trang trí rất đẹp và ấm cúng. (4) Trước cổng, bố trồng một giàn hoa giấy, bò dọc theo bờ tường xanh um.

Viết 3-4 câu giới thiệu về quê hương em Mẫu 4

(1) Em sinh ra và lớn lên ở một ngôi làng nhỏ dưới chân núi Thần Đinh. (2) Ngôi nhà của em chỉ có một tầng, khá rộng rãi và thoáng mát. (3) Xung quanh nhà, là các cây ăn quả cao lớn, tán cây che rợp cả mái nhà. (4) Vì vậy mà sân vườn và ngôi nhà lúc nào cũng mát rười rượi.

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
8 1.461
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm