Đóng vai bạn nhỏ, viết một đoạn văn nói về cảm xúc của em khi nằm trên chiếc võng bố cho lớp 4

Đóng vai bạn nhỏ, viết một đoạn văn nói về cảm xúc của em khi nằm trên chiếc võng bố cho lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Viết một đoạn văn nói về cảm xúc của em khi nằm trên chiếc võng bố cho Mẫu 1

Khi được nằm trên chiếc võng mà bố cho, em rất hạnh phúc và hãnh diện, bởi đây là chiếc võng đã cùng bố băng đèo vượt suối trong những năm tham gia chiến trận ở rừng Trường Sơn. Nằm trên võng, em cảm giác như xung quanh mình là cánh rừng xanh ngát, hùng vĩ, ồn ã tiếng lá cây khua theo gió ngàn. Là những cơn mưa rừng ầm ĩ, vồn vã và mạnh mẽ khiến không ai kịp trốn chạy. Là ánh trăng vàng như thác đổ xuống từ bầu trời đêm đen. Tất cả hiện ra trong tâm trí em như một chiếc đèn kéo quân vậy. Thiếp đi trong sự ôm ấp của chiếc võng, trái tim em trở nên bình yên ấm áp đến lạ. Có lẽ bởi trong chiếc võng có hơi ấm của bố, có dáng bố đang nghỉ ngơi mỗi ngày. Thật hạnh phúc xiết bao khi chiếc võng và bố đều bình an trở về với em.

Cảm xúc của em khi nằm trên chiếc võng bố cho Mẫu 2

Bố tặng em chiếc võng xanh mà bố đã nằm trong những đêm băng núi vượt rừng Trường Sơn. Nằm trên chiếc võng, em tưởng như mình đang được bố ôm vào lòng, bởi sự êm ái và vững chãi chiếc võng đem lại. Ngước nhìn lên cao, em thấy bầu trời sao lung linh, thấy cơn mưa rào ướt đẫm, thấy vầng trăng treo cao ngoài cửa sổ. Tất cả đều mang dáng, tiếng cười và hơi ấm của bố. Chiếc võng ấy như hiện thân của vòng tay bố, nên con cảm thấy thật bình yên và hạnh phúc khi được nằm trong chiếc võng này. Con rất trân trọng và nâng niu món quà tuyệt vời này.

Cảm xúc của em khi nằm trên chiếc võng bố cho Mẫu 3

Nằm trên chiếc võng của bố cho, em cảm thấy hạnh phúc lắm. Chiếc võng Trường Sơn màu xanh ấy đã đồng hành cùng bố suốt bao đêm băng núi vượt rừng. Nằm lên võng, em cảm giác như đang được nằm trong vòng tay ấm áp và vững chãi của bố. Em tưởng tượng được hình ảnh bố nằm ở đây, nhìn xuyên qua kẽ lá của cây rừng để thấy bầu trời sao trên cao. Nhờ có bố vất vả nơi chiến trường, mà em ở hậu phương được yên bình học tập. Em yêu bố biết bao, và cũng vì vậy mà càng thêm quý trọng chiếc võng mà bố tặng.

----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
76 3.935
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm