Viết 3-4 câu về một cảnh đẹp thiên nhiên, trong đó có sử dụng từ ngữ ở bài tập 2

Viết 3-4 câu về một cảnh đẹp thiên nhiên, trong đó có sử dụng từ ngữ ở bài tập 2

Viết 3-4 câu về một cảnh đẹp thiên nhiên, trong đó có sử dụng từ ngữ ở bài tập 2 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Đề bài: Viết 3-4 câu về một cảnh đẹp thiên nhiên, trong đó có sử dụng từ ngữ ở bài tập 2

Viết 3-4 câu về một cảnh đẹp thiên nhiên Mẫu 1

Mùa hè, hồ sen ở cuối làng bước vào kì nở rộ. Trên cao, bầu trời xanh thẳm, chiếu những tia sáng ấm áp xuống vạt lá xanh tươi. Chen chúc qua khe hở giữa những tấm lá là các búp sen hồng tỏa hương thơm ngát. Mỗi khi có gió thổi qua, khắp đất trời náo nức một mùi hương thanh khiết.

Viết 3-4 câu về một cảnh đẹp thiên nhiên Mẫu 2

Rừng thông những ngày mùa đông thật đẹp. Trên cao, bầu trời xám xịt vắng bóng những tia nắng. Dưới mặt đất, cây thông cao lớn, lầm lì đứng mơ màng trong cái rét buốt của trời đông. Thỉnh thoảng có một cơn gió thổi qua, đưa hương thông thơm bùi ra tận đầu thành phố. Còn những chiếc lá thông thì càng thêm sẫm lại, co quắp như những chiếc kim khâu nhỏ bé.

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
1 78
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm