Viết 2-3 câu bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc của em về những hoạt động của Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu

Viết 3 câu bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc của em về những hoạt động của Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu lớp 4

Viết 2-3 câu bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc của em về những hoạt động của Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu gồm các đoạn văn mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 sách mới.

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Viết 2-3 câu bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc của em - Mẫu 1

(1) Trong 8 năm hoạt động, Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu đã có những hoạt động vô cùng ý nghĩa. (2) Họ không chỉ tuyên truyền và lan tỏa tình yêu biển cả đến mọi người, mà còn giúp đỡ về vật chất cho con em của các lực lượng đóng quân trên hải đảo cùng ngư dân ở đó. (3) Em rất khâm phục và tự hào, biết ơn trước các hành động giàu ý nghĩa ấy của câu lạc bộ.

Viết 2-3 câu bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc của em - Mẫu 2

(1) Khi được biết đến các hoạt động ý nghĩa của Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu, em đã rất xúc động và tự hào về các thành viên trong câu lạc bộ đó. (2) Bởi họ đã có những việc làm vô cùng thiết thực, không chỉ ủng hộ về mặt tinh thần mà còn cả về mặt vật chất cho tương lai của biển đảo quê hương. (3) Em mong rằng bản thân cũng có thể trở thành một thành viên của câu lạc bộ, để góp sức mình cho các hoạt động ý nghĩa ấy.

Viết 2-3 câu bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc của em - Mẫu 3

(1) Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu là một tổ chức có các hoạt động ý nghĩa, giúp tuyên truyền, lan tỏa tình yêu biển đảo. (2) Đồng thời, họ cũng đã quyên góp, xây dựng các dự án lớn giàu tính nhân văn như “Ươm mầm tương lai”, “Chắp cánh ước mơ”..., giúp các bạn nhỏ của ngư dân bám biển, của các chiến sĩ hải quân có cuộc sống tốt hơn. (3) Em vô cùng tự hào và ngưỡng mộ trước các hành động cao cả ấy của câu lạc bộ.

----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
4 2.044
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm