Viết 2-3 câu về một con vật em thích, trong đó có một câu sử dụng trạng ngữ lớp 4

Viết 2-3 câu về một con vật em thích, trong đó có một câu sử dụng trạng ngữ lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Viết 2-3 câu về một con vật em thích trong đó có một câu sử dụng trạng ngữ Mẫu 1

(1) Nhà bà em có nuôi một đàn chim bồ câu. (2) Nhưng chú chim bồ câu mập mạp, lông mượt mà, trên cổ có màu lông như môt chuỗi hạt cườm lóng lánh. (3) Sáng sáng, chúng bay từ trên chuồng xuống dưới sân, tận hưởng chiếc bánh mì thơm ngon mà bà em đã bẻ nhỏ sẵn.

Viết 2-3 câu về một con vật em thích trong đó có một câu sử dụng trạng ngữ Mẫu 2

(1) Nhà ông bà em có nuôi một chú trâu đã hơn sáu năm tuổi. (2) Chú trâu to lớn, vạm vỡ và khỏe khoắn, có thể thoải mái kéo cả chiếc cày bằng gỗ to nặng đi phăm phăm trên mặt ruộng. (3) Chiều chiều, ông em sẽ dẫn chú trâu ra chân đê gặm cỏ, rồi đi tắm sông một vòng cho mát, sau đó mới về nhà.

Viết 2-3 câu về một con vật em thích trong đó có một câu sử dụng trạng ngữ Mẫu 3

(1) Trên chiếc tủ gỗ trong phòng khách nhà em, mẹ đã đặt lên một chiếc bể cá lớn (2) Bên trong là đại gia đình cá vàng với rất nhiều chú cá to nhỏ khác nhau. (3) Các chú có lớp vảy vàng cam óng ánh, có cái đuôi to bồng bềnh uốn lượn như dải lụa vô cùng xinh xắn.

Viết 2-3 câu về một con vật em thích trong đó có một câu sử dụng trạng ngữ Mẫu 4

(1) Milu là người bạn bốn chân đặc biệt của em. (2)  Chú ta năm nay đã hơn 3 tuổi, có bộ lông đen óng và cơ thể săn chắc khỏe mạnh. (3) Hằng ngày, chú làm nhiệm vụ canh gác nhà cửa và báo hiệu khi có người ghé qua.

Viết 2-3 câu về một con vật em thích trong đó có một câu sử dụng trạng ngữ Mẫu 5

(1) Tháng trước, chị gái em đã mang về nhà một chú mèo cam mũm mĩm rất đáng yêu. (2) Chú ta to béo như một quả dưa hấu, có lớp lông màu cam dày mềm mại và đôi mắt to long lanh ngấn nước. (3) Bằng sự đáng yêu của mình, chú mèo đã chinh phục bố mẹ em, chính thức trở thành thú cưng của cả nhà.

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
11 2.052
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm