Nói 2-3 câu về vẻ đẹp của đất nước Cu-ba lớp 4

Nói 2-3 câu về vẻ đẹp của đất nước Cu-ba lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Viết 2-3 câu về vẻ đẹp của đất nước Cu-ba Mẫu 1

Đất nước Cu-ba mang nét đẹp rất tuyệt vời, tràn ngập sức sống. Ở đó có những buổi sáng rực rỡ ánh nắng, biển sáng long lanh. Có những cánh đồng mía xanh ngắt, những nông trại cam, xoài tươi ngon.

Viết 2-3 câu về vẻ đẹp của đất nước Cu-ba Mẫu 2

Đến với Cu-ba, du khách được khám phá vẻ đẹp tươi mới và trù phú của những cánh đồng, những đồi nương xanh ngắt. Họ còn được tận hưởng vẻ đẹp của những hòn đảo sáng ngời dưới ánh mặt trời.

Viết 2-3 câu về vẻ đẹp của đất nước Cu-ba Mẫu 3

Cu-ba có những cánh đồng mía xanh ngắt trải dài như bất tận. Có những nông trại ngập tràn cam, xoài ngon ngọt khiến người ta phải say mê. Đã đến đây rồi, khi rời đi thật là tiếc nuối.

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
10 104
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm