Đoạn văn kể chuyện em đến đọc sách hoặc mượn sách, trả sách ở thư viện lớp 4

Kể chuyện em đến đọc sách hoặc mượn sách, trả sách ở thư viện lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Đề bài: Viết một đoạn văn ngắn (4-5 câu) kể chuyện em đến đọc sách (hoặc mượn sách, trả sách) ở thư viện

Kể chuyện em đến đọc sách hoặc mượn sách, trả sách ở thư viện Mẫu 1

Sáng nay, nghe thông báo thư viện vừa có thêm rất nhiều sách báo mới, em vui lắm. Vừa tan học, em đã chạy vội lên thư viện để mượn sách. Đến nơi, em xếp hàng cùng các bạn, trong lúc chờ, em tranh thủ nhẩm chọn tên những cuốn sách mình muốn mượn. Khi đến lượt mình, em đưa thẻ cho cô thủ thư, rồi vào lấy sách. Sau đó quay lại quầy, viết tên mình lên giấy mượn sách và sung sướng trở về nhà.

Kể chuyện em đến đọc sách hoặc mượn sách, trả sách ở thư viện Mẫu 2

(1) Chiều hôm nay trời có mưa phùn và khá lạnh, nhưng vì đã đến hẹn trả sách cho thư viện, nên em vẫn ra ngoài. (2) Để đảm bảo sách được khô ráo, em đã dùng túi nilong để bọc balo lại, rồi mới đạp xe ra thư viện. (3) Lúc trả sách, cô thủ thư đã khen ngợi em vì lúc nào cũng trả sách đúng hạn và giữ gìn sách rất tốt. (4) Điều đó khiến em rất vui và hãnh diện. (5) Động lực giúp em duy trì thói quen tốt đó, một phần chính vì tình yêu dành cho các cuốn sách của em.

Kể chuyện em đến đọc sách hoặc mượn sách, trả sách ở thư viện Mẫu 3

(1) Chiều hôm nay, em được chị dẫn đến thư viện của thành phố. (2) Ở đây có cả một tầng rộng với rất nhiều sách, nên em mượn sách thông qua chiếc máy tính ở cạnh cửa ra vào. (3) Sau khi hoàn thành đơn, chờ một lát sau sẽ có cô thủ thư mang sách ra để ở bàn cho em, cùng phiếu mượn sách đã được in. (4) Sự hiện đại của thư viện khiến em vừa bất ngờ lại vừa thích thú. (5) Trải nghiệm thú vị này giúp em tiết kiệm được nhiều thời gian mượn và tìm sách ở thư viện hơn.

Kể chuyện em đến đọc sách hoặc mượn sách, trả sách ở thư viện Mẫu 4

Chỉ trong vòng ba ngày, em đã đọc xong cuốn tiểu thuyết mượn ở thư viện. Do đó, sáng nay em đã mang theo sách và thẻ thư viện để đến trả sách. Sau khi cô thử thư kiểm tra cuốn sách, thì em được kí vào sổ xác nhận. Xong xuôi, em hào hứng chạy vào trong, tìm tập tiếp theo của cuốn sách vừa trả. Cô thủ thư tháy vậy thì rất vui, bởi cô ấy cũng giống như em, vô cùng yêu thích việc đọc sách.

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
3 1.325
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm