Viết một đoạn văn ngắn chúc mừng bạn vừa đạt được kết quả tốt lớp 4

Viết một đoạn văn ngắn chúc mừng bạn vừa đạt được kết quả tốt lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Đề bài: Viết một đoạn văn ngắn chúc mừng bạn vừa đạt được kết quả tốt trong học tập (hoặc hoạt động văn nghệ, thể thao)

Đoạn văn chúc mừng bạn vừa đạt được kết quả tốt Mẫu 1

Chúc mừng Hoa nhé! Mình vừa xem danh sách kết quả thi Học kì 1 vừa rồi. Hoa là người có điểm thi Toán cao nhất khối đấy. Quả là xứng đáng với công sức của Hoa trong suốt thời gian vừa rồi. Cậu đã trở thành tấm gương cho mình và các bạn khác noi theo đấy!

Đoạn văn chúc mừng bạn vừa đạt được kết quả tốt Mẫu 2

Chúc mừng Thái Bảo - người đạt giải nhất kì thi Viết thư UPU của trường chúng ta vừa rồi. Cậu chính là niềm tự hào của cả lớp mình đấy. Thời gian vừa rồi cậu đã rất chăm chỉ rồi, chúng mình ai cũng biết điều đó cả. Nên khi thấy cậu đạt giải nhất, ai cũng vui lắm. Mình sẽ noi gương Bảo học tập chăm chỉ để nâng cao thành tích học tập mới được.

Đoạn văn chúc mừng bạn vừa đạt được kết quả tốt Mẫu 3

Sáng nay trên bảng tin đã có danh sách đạt giải của Hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 vừa qua. Biết Hoa và đội múa đạt giải nhì, mình vui lắm. Chúc mừng cậu và các bạn đã đạt thành tích cao. Mình biết các cậu đã tập luyện chăm chỉ suốt nhiều tuần liền và luôn cố gắng hết sức. Thành tích ấy hoàn toàn xứng đáng với các cậu. Một lần nữa, chúc mừng Hoa và đội múa nhé!

Đoạn văn chúc mừng bạn vừa đạt được kết quả tốt Mẫu 4

Chúc mừng Tuấn Hùng! Mình vừa biết tin cậu đã dành Huy chương Vàng trong cuộc thi bơi của thành phố. Mình và các bạn ở rất tự hào về cậu. Mình biết là để có thành tích như vậy, cậu đã dành nhiều thời gian và tâm huyết để luyện tập. Thành tích ấy hoàn toàn xứng đáng với cậu. Và mình tin rằng, cậu sẽ đạt được nhiều thành tích tuyệt vời hơn nữa trong tương lai.

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
28 2.207
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm