Giới thiệu đặc điểm nổi bật của bản thân lớp 4

Giới thiệu đặc điểm nổi bật của bản thân lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Giới thiệu đặc điểm nổi bật của bản thân Mẫu 1

Mình là Phương Nhi, học sinh lớp 4B. Mình cao 1m58 nhưng chỉ có 42kg nên hơi gầy. Dù vậy, mình rất khỏe và chạy rất nhanh. Da của mình hơi ngăm, đây là đặc điểm di truyền từ mẹ của mình. Từ nhỏ, mình vẫn luôn cắt tóc tém giống các bạn nam. Mái tóc ấy thể hiện sự cá tính của mình. Bố mẹ vẫn luôn ủng hộ, và không hề có ý định ép mình để tóc dài. Điểm đặc biệt nhất trên khuôn mặt của mình, là chiếc lúm đồng tiền nhỏ bên má trái. Khi mình cười thường được mọi người khen là đáng yêu là nhờ nó đấy.

Giới thiệu đặc điểm nổi bật của bản thân Mẫu 2

Mình là Hải Nam, học sinh lớp 4G. Mình có vẻ ngoài mũm mĩm và có nước da trắng. Vì vậy, mình có biệt danh là Mèo Ú, bắt chước theo nhân vật yêu thích của mình là Doraemon. Tóc mình được cắt ngắn, nên có thể thấy rõ cả khuôn mặt tròn. Đôi mắt mình khá to, nhưng lúc nào cũng ẩn sau cặp kính tròn như của Nobita. Hai má mình phúng phính như hai cái bánh bao sữa. Đây là nét khác biệt nhất của mình so với bạn bè trong lớp. Mỗi khi mình cười, mắt mình híp lại, lúc ấy sẽ thấy được hai cái răng khểnh siêu đáng yêu của mình.

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
106 7.381
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm