MasterChef US Season 6 episode 15 Vietsub

MasterChef US Season 6 episode 15 Vietsub

Masterchef US Season 6 (Vua Đầu Bếp Mỹ Mùa 6) là một TV-Show của Mỹ với thời lượng 19 tập được sản xuất và lên sóng năm 2015. Trong bài viết lần này, VnDoc xin giới thiệu cho quý vị và các bạn Masterchef US Season 6 episode 15 Vietsub với những tình tiết vô cùng hấp dẫn và thú vị.

Masterchef US Season 6 episode 12 Vietsub

MasterChef US Season 6 episode 13 Vietsub

MasterChef US Season 6 episode 14 Vietsub

MasterChef US là series chương trình về cuộc thi nấu ăn tổ chức bởi Gordon Ramsay cho mọi người từ tất cả các tầng lớp xã hội muốn theo đuổi giấc mơ được làm việc như một đầu bếp chuyên nghiệp. Các thí sinh sẽ phải vượt qua rất nhiều thử thách khi họ cạnh tranh lẫn nhau để sáng tạo ra những món ăn. Họ sẽ chỉ có duy nhất một lần cơ hội trong đời để thể hiện niềm đam mê và hứng thú cho việc nấu ăn khi kỹ năng và khẩu vị của họ được thử nghiệm với hy vọng trở thành người chiến thắng.

MasterChef US Season 6 episode 15 Vietsub

Trong các thử thách tiếp theo của tập 15 mùa 6, các đầu bếp còn lại sẽ có 60 phút để nấu một món ngon tuyệt lấy cảm hứng từ cà phê. Tiếp theo đó các đầu bếp sẽ được ghép cặp để cùng chế biến một món ăn, tuy nhiên luật chơi ở đây là từng người sẽ lần lượt làm và đổi lượt cho nhau theo yêu cầu của ban giám khảo. Hai đầu bếp cùng chế biến một món ăn, mỗi người sẽ làm một số công đoạn nhất định, món ăn đó liệu có được như cả hai cùng mong muốn? Và đội nào trong ba đội sẽ được đánh giá cao từ ban giám khảo? Nghe rất kịch tính và thú vị phải không nào? Vậy còn chờ đợi gì nữa, hãy cùng theo dõi những diễn biến bất ngờ của tập này và học tiếng Anh cùng VnDoc.

VnDoc chúc bạn học tiếng Anh hiệu quả!

Đánh giá bài viết
3 4.538
Sắp xếp theo

Học tiếng Anh cùng người nổi tiếng

Xem thêm