Nghị luận xã hội về câu nói Mỗi chúng ta đều cần có sự nghiệp của riêng mình

Nghị luận xã hội về câu nói Mỗi chúng ta đều cần có sự nghiệp của riêng mình đơn giản là bởi tiêu chuẩn đầu tiên để có được hạnh phúc là có một việc gì đó để làm

Nghị luận xã hội về câu nói Mỗi chúng ta đều cần có sự nghiệp của riêng mình đơn giản là bởi tiêu chuẩn đầu tiên để có được hạnh phúc là có một việc gì đó để làm vừa được VnDoc.com sưu tập và xin gửi tới bạn đọc. Mong rằng qua bài viết bạn đọc có thêm tài liệu để học tập nhé. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.

Ngoài ra, VnDoc.com đã thành lập group chia sẻ tài liệu học tập THPT miễn phí trên Facebook: Tài liệu học tập lớp 10. Mời các bạn học sinh tham gia nhóm, để có thể nhận được những tài liệu mới nhất.

Nghị luận xã hội về câu nói Mỗi chúng ta đều cần có sự nghiệp của riêng mình

Bạn đã bao giờ nghĩ về điều mà khiến bạn khác với những người khác không? Bạn đã bao giờ nghĩ bạn xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất. Đã bao giờ bạn nghĩ mình là người khác biệt và nếu thiếu bạn cuộc sống sẽ nhàm chán biết chừng nào? Bạn đã bao giờ nghĩ bạn là người đặc biệt? Bạn nghĩ mình có thể làm mọi thứ dựa trên những cố gắng không biết mệt mỏi của chính mình. Đừng bao giờ nghĩ mình nhàm chán, và nếu bạn đang sống một cuộc sống mòn, sống không bằng một người tồn tại thì hãy thay đổi và làm mới bản thân mình.

Hãy sinh ra và là một mắt xích không thể thiếu. Cuộc sống với đầy đủ màu sắc nhưng vẫn thiếu những màu sắc lạ và độc đáo từ bạn. Đừng bao giờ quên ngừng tin tưởng vào bản thân mình, chính sự tin tưởng này khiến bạn trưởng thành hơn và không quên dành tặng cho bản thân mình nhứng món quà.

Hãy tìm cho mình một công việc yêu thích để mỗi ngày bạn có thể bắt đầu công việc của mình thật sớm và kết thúc nó thật muộn mà không thấy nó nhàm chán chút nào. Công việc chính là nơi mà bạn khiến bản thân mình sẽ không ngừng cố gắng không ngừng sáng tạo và tìm tòi ra điều khác biệt so với những người khác.

Hãy đón nhận mỗi ngày mới với khí thế đầy mình và sẵn sàng chinh phục những khó khăn thử thách mà chỉ có bạn mới làm được. Hãy làm nhiều hơn những gì bạn được giao và một ngày nào đó bạn sẽ được trả xứng đáng với những gì mà mình đã làm thêm. Bạn hiểu những điều tôi đang nhắn nhủ vì từng ngày từng ngày tôi đang cố gắng làm những điều mà tôi tưởng bản thân mình không thể vượt qua nổi.

Nỗi ám ảnh về sự nhàm chán sẽ không bao giờ đeo đuổi bạn cho tới hi bạn tìm cho mình một công việc yêu thích và làm những việc làm có ý nghĩa. Chúng ta không có quyền ngừng nghỉ hi vọng về tương lai tươi sáng của chúng ta khi mà những việc làm ấy sẽ mang tơi cho chúng ta những cơ hội và những trait nghiệm mới mẻ.

Cuộc sống này không hề bất công với những ai biêt cố gắng hết mình đâu. Bạn là người được thượng đế ban tặng cho cuộc sống, đừng có lãng phí sinh mệnh của bạn vậy chứ. Những gì chúng ta có hôm nay đều do nỗ lực mà thành. CŨng không ai tự chiến thắng bản thân mình được mà chỉ có bản thân chúng ta phải vượt lên chính mình. Cái tôi của bản thân mới là thứ quan trọng nhất. Nắm trong tay sự nghiệp của chính mình chính là cách bạn giữ chặt sinh mệnh của mình vậy.

Yêu quý và biết ơn những người đồng nghiệp và cộng sự của bạn vì họ là nhữn người đã khiến bạn nhận ra bạn có gì và bạn thiếu những gì. Những va vấp hàng ngày khiến cho chúng ta nhận ra bản thân chúng ta cần thay đổi như thế nào để thích nghi với cuộc sống và công việc của chúng ta. có như thế chúng ta mới bắt đầu một ngày mới đầy hưng thú và ý nghĩa.

Trên đây VnDoc.com vừa giới thiệu tới bạn đọc Nghị luận xã hội về câu nói Mỗi chúng ta đều cần có sự nghiệp của riêng mình đơn giản là bởi tiêu chuẩn đầu tiên để có được hạnh phúc là có một việc gì đó để làm. Mong rằng qua bài viết này các bạn có thêm tài liệu để học tập môn Ngữ văn lớp 10 nhé. Mời các bạn cùng tham khảo thêm các môn Toán lớp 10, Tiếng Anh lớp 10, đề thi học kì 1 lớp 10, đề thi học kì 2 lớp 10...

Đánh giá bài viết
1 10
Sắp xếp theo

    Ngữ văn 10

    Xem thêm