Những lời chúc Tết Sếp hay 2024

Những lời chúc Sếp năm mới 2024 thắng lợi, thành công và đạt được những thành tích, kết quả cao trong năm con rồng.

1. Lời chúc Tết Sếp 2024 hay nhất

1. Chúc sếp (anh/chị) năm 2024 Đa lộc, đa tài, đa phú quý - Đắc thời, đắc thắng, đắc nhân tâm.

2. Chúc mừng năm mới 2024. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

3. Tết đến pháo nổ giòn tai. Chúc sếp phát lộc, phát tài, phát xuân. Trong ngoài thuận lợi xa gần. Hợp đồng dễ trúng, mười phân vẹn mười.

4. Chúc sếp và công ty ta sang năm mới làm ăn phát đạt! Luôn dẫn đầu trong TOP những công ty có doanh thu cao nhất.

5. Bước sang năm mới, chúc Sếp thêm nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, may mắn và thành công hơn nữa. Chúc công ty luôn giữ được chữ “Tín” trên thương trường.

6. Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, em chúc Sếp và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống.

7. Cám ơn sếp đã dẫn dắt chúng em trong năm vừa qua, thay mặt phòng ban em xin kính chúc sếp và gia đình năm mới sức khoẻ dồi dào, may mắn, tài lộc suốt cả năm.

8. Chúc vị thuyền trưởng của cơ quan ta năm mới tiếp tục giữ vững phong độ, đưa các thuyền viên tiến ra biển lớn của thành công.

9. Cung chúc tân xuân người anh cả. Vững tay chèo lái cả con thuyền. Trẻ, khỏe, dẻo dai thêm may mắn. Cùng anh em đạt vạn thành công.

2. Lời chúc sếp 2024 với thông điệp ý nghĩa

Bạn cũng không nên dành quá nhiều lời sáo rỗng, nên có trọng tâm, có thể biểu đạt tình cảm cô đọng và dễ hiểu để có thể truyền đạt thông điệp gửi tặng cấp trên, điển hình như lời chúc tết sếp 2024 hay nhất dưới đây:

1. Sếp là nguồn sức mạnh của chúng em. Anh/chị luôn mang đến cho chúng em động lực và sức mạnh trong những lúc mất phương hướng, để tiến bước và hoàn thành công việc đúng hạn. Chúng em rất biết ơn sự hỗ trợ của anh/chị. Chúc sếp Tết nguyên đán dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý!

2. Cảm ơn sếp đã tạo động lực và thúc giục em làm những điều tuyệt vời mà em từng nghĩ sẽ chẳng bao giờ mình can đảm vượt qua. Em hi vọng sang năm mới sếp sẽ thành công rực rỡ hơn nữa và là hình mẫu lý tưởng để em học hỏi. Gửi đến sếp lời chúc tết 2024 tốt đẹp nhất!

3. Thật tuyệt vời khi được làm việc với một người sếp tốt, am hiểu kiến thức và cực kỳ tâm lý với cấp dưới. Sếp chính là người quản lý tuyệt vời nhất của em. Nhân dịp xuân 2024, chúc sếp và gia đình dồi dào sức khoẻ, phát tài phát lộc.

4. Sếp đã cho em không chỉ cơ hội làm việc và kiếm tiền nuôi gia đình mà còn cho em nhiều bài học quý giá để tiếp bước thành công. Mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với sếp và gia đình trong năm mới này!

5. Cảm ơn sự lãnh đạo tài tình và tâm huyết trong công việc của anh/chị đã truyền năng lượng tích cực cho chúng em. Nhân dịp tết 2024, thay mặt phòng/ban chúng em chúc sếp cùng gia đình sức khoẻ dồi dào, may mắn, phát tài.

6. Em vô cùng ngưỡng mộ cách sếp giải quyết những vấn đề trong bộ phận chúng ta. Em không thể tưởng tượng được sếp sẽ tuyệt vời như thế nào khi là người cha, người chồng mẫu mực trong gia đình. Em kính chúc sếp sức khoẻ dồi dào, công việc thăng tiến hơn năm cũ.

7. Ngày mai là bước sang một năm mới 2024 với những điều mới mẻ đang chờ đợi phía trước. Em xin trân trọng gửi tới Sếp lời chúc mừng năm mới. Chúc Sếp và gia đình dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc tràn đầy. Chúc Sếp thêm một tuổi mới với những điểm mốc đánh dấu sự trưởng thành – khởi sắc của (Công Ty).

8. Năm mới đã đến, em chúc Anh/Chị có nhiều sức khoẻ, niềm vui. Luôn vững bước trên con đường phía trước và đưa chiến hạm của chúng ta đến với đại dương bao la, rộng lớn. Em cũng cảm ơn vì sếp đã đưa chúng em đi hết từ bờ bến này sang đến đại dương khác.

9. Sự tận tâm, nhiệt huyết và chuyên nghiệp trong công việc của sếp là nguồn cảm hứng, là động lực cho tất cả nhân viên chúng em. Nhân dịp năm mới Xuân Giáp Thìn, em chúc sếp cùng gia đình sức khoẻ dồi dào và vạn sự như ý.

10. Bước sang năm mới, em chúc Anh/Chị có thêm nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, thành công và luôn gặp nhiều may mắn. Chúc cho công ty của chúng ta trên thương trường luôn giữ vững chữ “Tín”.

11. Nhân dịp năm mới, em chúc sếp luôn vui vẻ, mạnh khoẻ và hạnh phúc. Chúc sếp có một năm Giáp Thìn gặt hái được nhiều thành công và đưa hệ thống công ty phát triển ngày càng bền vững và thịnh vượng.

12. Bước qua năm Giáp Thìn với nhiều điều mới mẻ đang chờ ở phía trước. Em xin trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến sếp. Chúc sếp và gia đình năm mới luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc. Chúc sếp thêm một tuổi mới với những cột mốc đánh dấu sự trưởng thành – khởi sắc cho công ty của chúng ta.

3. Câu chúc tết cho sếp ý nghĩa

Lời Chúc Tết Sếp số 1

Em xin chúc mừng năm mới anh/chị.

Chúc anh/chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc, cuộc sống.

Lời Chúc Tết Sếp số 2

Chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu (Tên phòng or công ty) thẳng tiến ra biển lớn – (Tên phòng or công ty) ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

Lời Chúc Tết Sếp số 3

Chúng em xin chúc Sếp: Có một Bầu trời sức khỏe, Một biển cả tình thương cùng ánh Đại Dương hạnh phúc và chúc sếp Thành Đạt – Thành Công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Nào tất cả chúng ta cùng chúc sếp HAPPY NEW YEAR…CHÚC MỪNG NĂM MỚI...

Lời Chúc Tết Sếp số 4

Thay mặt ACE xin gửi tới sếp lời chúc mừng mừng năm mới, chúc sếp một năm mới vui – khỏe – trẻ trung – Luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.

Lời Chúc Tết Sếp số 5

Khi bạn đã nghỉ làm ở công ty cũ, bạn có thể gửi lời chúc tết tới sếp cũ:

Mặc dù không còn được đóng góp công sức của bản thân, nhưng tận sâu trong lòng tôi vẫn dõi theo từng bước thăng trầm của công ty. Nhân dịp năm mới , tôi cầu chúc cho Anh và các đồng nghiệp đón một cái Tết thật vui vẻ và luôn gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

Lời Chúc Tết Sếp số 6

Chúc tết ban lãnh đạo công ty hiện tại Thưa anh, năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, tôi va gia đình xin cầu chúc anh và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống.

Lời Chúc Tết Sếp số 7

Năm mới chúng em xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến người sếp vĩ đại. Chúng em chúc sếp một năm tuyệt vời và một cuộc sống thật tuyệt vời và hạnh phúc.

Lời Chúc Tết Sếp số 8

Năm mới chúng em xin chúc Sếp vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, gia đình hạnh phúc. Happy New Year!

Lời Chúc Tết Sếp số 9

Em xin Sếp năm mới vui vẻ. Chúc sếp luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc, cuộc sống!

Lời Chúc Tết Sếp số 10

Đông qua xuân tới

Năm mới rộn ràng

Chúc sếp an khang

Giàu sang phú quý!

Lời Chúc Tết Sếp số 11

Năm mới đến rồi! Em chúc anh mạnh khoẻ, nhiều niềm vui, vững bước trên con đường phía trước, đưa chiến hạm (Công Ty) đến với những Đại dương lớn. Cám ơn anh đã mang đến cho chúng em đi đến hết bờ bến này sang đại dương khác.

Lời Chúc Tết Sếp số 12

Ngày mai… Là bước sang một năm mới với những điều mới mẻ đang chờ đợi phía trước. Em xin trân trọng gửi tới anh lời chúc mừng năm mới. Chúc anh và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc anh thêm một tuổi mới với những điểm mốc đánh dấu sự trưởng thành – khởi sắc của (Công Ty).

Lời Chúc Tết Sếp số 13

Tập thể cán bộ Công nhân viên Công ty… xin kính chúc Tổng giám đốc một năm mới đại lộc, đại phát.

Kính chúc anh luôn mạnh khỏe và vững tay chèo lái con thuyền công ty đến những thành công mới.

Lời Chúc Tết Sếp số 14

Nhân dịp năm mới, Em chúc Sếp năm mới vui vẻ, nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Chúc Sếp năm mới gặt hái được nhiều thành công mới, đưa hệ thống công ty ngày càng phát triển bền vững và thịnh vượng!

Lời Chúc Tết Sếp số 15

Bước sang năm mới, chúc sếp thêm nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, may mắn và thành công. Chúc công ty luôn giữ được chữ “Tín” trên thương trường.

4. Thơ chúc Tết sếp

Thơ Chúc Tết Sếp số 1

Năm qua Tết đã đến rồi

Em xin chúc sếp với đôi câu này

Tiền tài nặng ví nặng tay

Gia đình thịnh vượng, vui vầy, ấm êm

Đối ngoại thuận dưới, thuận trên

Đánh đâu cũng thắng, cũng bền sức dai.

Thơ Chúc Tết Sếp số 2

Một năm hỳ hục làm ăn

Ngẩng đầu Tết đã ùn ùn đến chân

Mừng ngày đông đã sang Xuân

Em kính chúc sếp muôn phần bội thu.

Thơ Chúc Tết Sếp số 3

Chúc mừng năm mới sếp nhà ta

Có mấy chút thơ đọc gọi là

Mừng cho sếp một năm mới

Rạng rỡ công danh sự nghiệp thành

Hạnh phúc tiền tài luôn tấp nập

Gia đình trẻ nhỏ tiếng cười vui

Sức khỏe dồi dào, tăng gia mạnh

Buôn bán kinh doanh, lợi nhuận nhiều.

Thơ Chúc Tết Sếp số 4

Đông qua xuân tới

Năm mới rộn ràng

Chúc sếp an khang

Giàu sang phú quý

Thơ Chúc Tết Sếp số 5

Tết xuân chúc sếp đôi lời

Đại dương sức khỏe thảnh thơi an nhàn

Gia đình sung túc giàu sang

Làm ăn phát đạt thăng quan mỗi ngày.

Thơ Chúc Tết Sếp số 6

Anh tài lại gặp vận hên

Làm ăn tiến tới phất lên bất ngờ

Chúc người cầm lái xuôi đò

Tiến con thuyền đến bến bờ thành công.

Thơ Chúc Tết Sếp số 7

Tiền vào như nước trùng trùng

Tiền ra nhỏ giọt ngừng ngay tức thì

Tết xuân chúc sếp đôi lời

Một năm thuận lợi bại vơi thành đầy.

Thơ Chúc Tết Sếp số 8

Nam nhi thỏa chí anh hào

Một năm tài lộc lại cao chất chồng

Xuân vui Tết ấm quây quần

Xin kính chúc sếp thành công mỗi ngày.

Lời chúc Tết Sếp xuân Mậu Tuất 2018

Thơ Chúc Tết Sếp số 9

Tưng bừng pháo nổ rượu say

Tưng bừng vui với những ngày bội thu

Chúc cho chí lớn được mùa

Đầu xuân chúc sếp sớm trưa yên bình!

Thơ Chúc Tết Sếp số 10

Năm qua Tết đã đến rồi

Em xin chúc sếp với đôi câu này

Tiền tài nặng ví nặng tay

Gia đình thịnh vượng, vui vầy, ấm êm

Đối ngoại thuận dưới, thuận trên

Đánh đâu cũng thắng, cũng bền sức dai.

Một năm hỳ hục làm ăn

Ngẩng đầu Tết đã ùn ùn đến chân

Mừng ngày đông đã sang Xuân Em kính chúc sếp muôn phần bội thu

Thơ Chúc Tết Sếp số 11

Tết đến pháo nổ giòn tai

Chúc sếp phát lộc, phát tài, phát xuân

Trong ngoài thuận lợi xa gần

Hợp đồng dễ trúng, mười phân vẹn mười.

Thơ Chúc Tết Sếp số 12

Đông qua thuận lợi bình an

Tết đến lộc đỏ, lộc vàng bén chân

Buôn Đông, bán Bắc đều thông

Mùng 1 lại có quý nhân xông nhà.

Đầu năm sung túc thuận hòa

Cuối năm rủng rỉnh đồng ra đồng vào

Thành công mỗi lúc thêm cao

Bạc vàng núi núi lại cao chất chồng

Thơ Chúc Tết Sếp số 13

Lộc xuân nở biếc quanh nhà

Nâng ly chúc sếp thuận hòa gió mưa

Chúc người đi sớm về trưa

Lộc tài rủng rỉnh, suốt mùa gặp hên

Bên cạnh những lời chúc Tết Sếp, VnDoc.com mời bạn đọc cùng tham khảo các mẫu lời chúc Tết theo các chủ đề:

5. Những câu chúc Bố Mẹ năm mới ý nghĩa và cảm động nhất năm 2024

Câu 1: Tết Quý Mão, con chúc Bố mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Xuân sang con gái yêu chúc Mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Con mãi yêu gia đình nhỏ bé, thân thương này.

Câu 2: Chúc cha mẹ một năm mới đầy sức khoẻ và hạnh phúc

6. Lời chúc Tết Ông Bà xuân Giáp Thìn 2024

Câu 1: Lại một mùa xuân nữa đã về, tóc của ông lại thêm sợi bạc. Năm nay cháu đã trưởng thành rất nhiều rồi ông ạ, ông đừng suy nghĩ nhiều nữa, hãy chăm lo thật tốt cho sức khỏe và sống vui vẻ để tóc của ông sẽ không phai màu theo năm tháng ông nhé. Chúc ông năm mới gặp thật nhiều may mắn và hạnh phúc.

Câu 2: Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi. Mùa xuân đến con (cháu) xin chúc ông bà một năm mới nhiều may mắn, sẽ sống lâu thật lâu vui cùng con cháu ạ.

7. Những lời chúc Tết 2024 hay nhất dành cho người yêu

Câu 1: Em yêu dấu! Anh luôn khao khát được dành tặng cả cuộc đời anh. Mong em mãi xinh đẹp và bình an. Chúc cho tình yêu của anh và em sẽ cập bến bờ hạnh phúc! Chúc mừng năm mới!

Câu 2: Cục cưng của anh năm mới đến rồi. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Chúc em năm mới và các năm mới nữa vẫn luôn bên anh nhé. Yêu em nhiều lắm!

8. Những lời chúc Tết dành cho thầy cô

Câu 1: Nhân dịp năm mới con chúc mừng các thầy cô luôn tươi trẻ để có những bài học hay cho thế hệ trẻ ngày nay.

Sang năm mới con xin kính chúc các thầy cô giáo thêm sức khỏe để dạy dỗ cho các em những lứa học sinh tiếp bước vào đời trở thành con người có ích cho Xã hội, có tài góp sức xây dựng đất nước.

Câu 2: Năm mới “con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng con”. Con chúc thầy cô năm mới hạnh phúc sức khỏe.

Trên đây VnDoc.com vừa gửi tới bạn đọc bài viết Những lời chúc Tết Sếp hay 2024. Hi vọng qua bài viết này bạn đọc có thêm nhiều tài liệu bổ ích nhé.

Xem thêm

Đánh giá bài viết
1 27.189
Sắp xếp theo

Lễ Tết Cổ Truyền

Xem thêm