Sách Cánh Diều môn Toán lớp 1

Sách Cánh Diều môn Toán lớp 1 được tổ chức biên soạn, với thông điệp "Mang cuộc sống vào bài học, đưa bài học vào cuộc sống", mọi bài học trong sách đều gắn liền với cuộc sống giúp các em dễ dàng tiếp thu hơn. Mời các bạn cùng tham khảo.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 1, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 1 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 1. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

1. Bộ sách giáo khoa Toán lớp 1 Cánh Diều

Sách giáo khoa Toán 1 thuộc bộ sách Cánh diều được biên soạn theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, gồm 4 chủ đề: Các số đến 10; Phép cộng, phép trừ trong phạm vi 10; Các số trong phạm vi 100; Phép cộng, phép trừ trong phạm vi 100.

Mỗi chủ đề được phân chia thành các bài học, mỗi bài học lại có nhiều dạng câu hỏi, bài tập hoặc hoạt động sắp xếp từ dễ tới khó. Sách Toán lớp 1 Cánh diều được trình bày hấp dẫn, khơi gợi trí tò mò, kích thích hứng thú, tạo dựng niềm tin trong việc học tập môn Toán ở học sinh.

  • Tổng Chủ biên: GS.TSKH Đỗ Đức Thái
  • Chủ biên: PGS.TS Đỗ Tiến Đạt
  • Tác giả: Nguyễn Hoài Anh, Trần Thúy Ngà, Nguyễn Thị Thanh Sơn

Các bạn click vào đây để xem: Sách Cánh Diều môn Toán 1

2. Video bài giảng môn Toán lớp 1 sách Cánh Diều

3. Tài liệu tập huấn môn Toán lớp 1 Cánh Diều

Sách giáo khoa Toán 1 (thuộc bộ sách CÁNH DIỀU) được biên soạn theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 và thống nhất về tư tưởng “Mang cuộc sống vào bài học – Đưa bài học vào cuộc sống”. Nội dung sách giáo khoa Toán 1 (thuộc bộ sách Cánh Diều), các video, tài liệu hướng dẫn sử dụng sách giáo khoa được đăng tải đầy đủ, chi tiết. Mời các bạn cùng xem chi tiết: Tập huấn Toán 1.

Ngoài Sách Cánh Diều môn Toán lớp 1 trên, các bạn có thể tham khảo các tài liệu khác của tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 để củng cố và nắm chắc kiến thức, đào sâu các dạng bài, giúp các em tự tin bước vào các kỳ thi quan trọng. Các em học sinh lớp 1 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 1 hay đề thi học kì 2 lớp 1 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc. Hy vọng với những tài liệu này, các em học sinh sẽ học tốt môn Tin Học lớp 1, Tiếng Việt lớp 1, Tiếng Anh lớp 1, Toán lớp 1 hơn.

Đánh giá bài viết
6 9.584
Sắp xếp theo

    Toán lớp 1 Cánh diều

    Xem thêm