Máy nào nhanh hơn: Casio FX 570 ES Plus, Casio FX 570VN Plus và Casio FX 580VN X

Máy tính Casio bỏ túi là một dụng cụ học tập quan trọng, không thể thiếu đối với các bạn học sinh, sinh viên, nhất là đối với các bạn học sinh đang chuẩn bị cho kì thi vào lớp 10 hay THPT Quốc gia.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều máy tính bỏ túi như Casio FX 570VN Plus, Casio FX 570ES Plus, Casio FX 580VN X, Vinacal 570ES Plus II,.. dành cho các bạn học sinh lựa chọn.

Bài viết dưới đây VnDoc gửi tới các bạn học sinh, sinh viên so sánh tốc độ giải Toán giữa các dòng máy tính Casio với nhau để các bạn thể chọn máy tính bỏ túi casio phù hợp nhất phục vụ cho việc học tập và thi cử.

A. So sánh tốc độ giải Toán giữa các dòng máy tính Casio bỏ túi

+ Để so sánh tốc độ giải Toán giữa các dòng máy tính này, VnDoc gửi tới các bạn video so sánh bằng cách tính một bài toán:

\prod\limits_{x = 2}^{20} {\left( {1 + \frac{1}{{\left( {x + 1} \right)\left( {x + 2} \right)}}} \right)}

Và kết quả:

Nhận thấy giữa ba dòng máy thì máy tính Casio FX 580VN X có tốc độ tính toán nhanh chóng và chính xác nhất, rồi đến máy tính Casio FX 570VN Plus. Máy tính Casio FX 570ES Plus không có tính năng tìm tích của dãy số nên phải ấn tính thủ công, gây ra mất thời gian trong tính toán.

B. Giới thiệu về máy tính Casio FX 570ES Plus

So sánh các dòng máy tính bỏ túi CasioCó nên mua máy tính bỏ túi Casio FX 570ES Plus

  • Sản phẩm được thiết kế dạng nắp trượt, với màu sắc kết hợp giữa 2 tông màu xanh và bạc.
  • Máy tính được trang bị 417 tính năng cho phép học sinh thực hiện được nhiều phép tính như giải phương trình bậc 2, bậc 3, hệ phương trình bậc nhất hai ẩn, ba ẩn,…đến một số công thức phức tạp hơn như đạo hàm, tích phân, xác suất thống kê,…

C. Giới thiệu về máy tính Casio FX 570VN Plus

So sánh các dòng máy tính Casio bỏ túi
Có nên mua máy tính bỏ túi Casio FX 570VN Plus

  • Dòng máy tính Casio FX 570VN Plus là dòng cải tiến của sản phẩm Casio FX 570ES Plus.
  • Vẫn với thiết kế nắp trượt, các phím bấm giống với máy tính Casio FX 570ES Plus giúp cho các bạn học sinh dễ dàng làm quen sử dụng.

Nói máy tính Casio FX 570VN Plus là dòng cải tiến của sản phẩm Casio FX 570ES Plus bởi ngoài những tính năng đã có thì máy tính thêm một số chức năng như tìm tích của dãy số, phép tính phần nguyên, tìm bội chung nhỏ nhất, ước chung lớn nhất, tìm số thập phân tuần hoàn, tìm tỉ số, lưu kết quả phía trước, giải bất phương trình… nâng tổng số tính năng lên 453 tính năng.

D. Giới thiệu về máy tính Casio FX 580VN X

So sánh các dòng máy tính bỏ túi Casio cầm tay
Kinh nghiệm chọn mua máy tính bỏ túi Casio FX 580VN X

Đây là sản phẩm mới nhất của hãng Casio, nâng cấp hơn hẳn so với hai dòng máy trước.

Máy tính Casio FX 580VN X được thiết kế với kiểu dáng nắp trượt, màn hình kích thước lớn có độ phân giải cao hơn so với các dòng máy trước.

Về chức năng, máy tính Casio FX 580VN X có đến 521 chức năng với các tính năng nổi trội như giải các phương trình, bất phương trình từ bậc 2 đến bậc 4, ….

E. Tổng kết: Máy tính bỏ túi Casio nào tốt?

Trên đây, VnDoc đã so sánh tốc độ giải Toán giữa các dòng máy tính. Tổng hợp kinh nghiệm mua máy tính bỏ túi, máy tính bỏ túi Casio cho học sinh THCS và THPT thì nhìn chung từ đời máy Casio FX 570ES Plus đến đời máy Casio FX 580VN X đã có các chức năng cơ bản để phục vụ cho việc tính toán.

So sánh máy tính casio fx 570vn plus, fx 570es plus và Casio FX 580VN X, trong 3 máy, thì dòng máy fx 570es plus là dòng ra đời lâu nhất nên ít tính năng cải tiến so với hai dòng máy kia. Máy tính bỏ túi được ưa chuộng nhất hiện nay là máy Casio FX 580VN X.

Dòng máy Casio FX 570ES Plus là lựa chọn phù hợp để sử dụng tính toán thông thường hoặc giải phương trình cơ bản (Cấp THCS).

Dòng máy Casio FX 570VN Plus và Casio FX 580VN X có thể giải toán một cách hiệu quả, sử dụng để giải một số bài toán phức tạp hoặc giải đến bất phương trình.

Giao diện của Casio FX 570VN Plus tương đồng với Casio FX 570ES Plus nên các bạn học sinh có thể nhanh chóng làm quen và sử dụng.

Dòng máy Casio FX 580VN X tuy có giao diện hơi khác so với Casio FX 570ES Plus & Casio FX 570VN Plus, nhưng tốc độ tính toán cao nhất, với nhiều chức năng mở rộng sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc làm đề thi trắc nghiệm thpt quốc gia.

---------------------------------------------

Trên đây VnDoc.com đã giới thiệu tới bạn đọc tài liệu: So sánh tốc độ giải Toán giữa các dòng máy tính bỏ túi. Để có kết quả cao hơn trong học tập, các bạn học sinh có thể tham khảo thêm các tài liệu được VnDoc sưu tầm và biên soạn như: Toán lớp 8, Toán lớp 9, Toán lớp 10, Toán lớp 11, Toán lớp 12. Chúc các bạn học sinh học tập và ôn luyện hiệu quả!

Đánh giá bài viết
3 2.228
Sắp xếp theo

    Toán 12

    Xem thêm