Suy nghĩ của anh chị với những người nhiễm HIV

Nêu suy nghĩ của anh chị với những người nhiễm HIV

Đối với những người bị nhiễm HIV bạn có suy nghĩ như thế nào? VnDoc.com xin gửi tới bạn đọc bài viết Suy nghĩ của anh chị với những người nhiễm HIV dưới đây để hiểu rõ hơn nhé. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.

Ngoài ra, VnDoc.com đã thành lập group chia sẻ tài liệu học tập THPT miễn phí trên Facebook: Tài liệu học tập lớp 11. Mời các bạn học sinh tham gia nhóm, để có thể nhận được những tài liệu mới nhất.

Văn mẫu suy nghĩ của anh chị với những người nhiễm HIV

Người dân bình thường cho rằng HIV là một căn bệnh nguy hiểm và dễ làm bản thân mình bị lây. Và luôn đặt 4 từ này lên hàng đầu cho người bị bệnh “kì thị, tránh xa”. Chính vì bị kì thị nên hầu như những người bị bệnh đều giấu hoặc che giấu bệnh tình của mình và không cho người khác biết. Tuy nhiên bệnh HIV có sức ảnh hưởng khá lớn đến nền kinh tế nước nhà. Nếu các bệnh nhân bị HIV quá lớn thì số lượng của từng bệnh viện sẽ quá tải. Dẫn đến việc tử vọng hay lây lan nhanh. Hiện nay thuốc đặc trị vẫn chưa có. Nếu như mới bị thì sẽ không dẫn đến tử vong ngay mà chỉ làm người đó bị giảm tuổi thọ đi rất nhiều. Tăng tỉ lệ chết sơ sinh, cả con lẫn mẹ,.... HIV gây ra các tệ nạn xã hội (ăn cắp....). Đối với gia đình thì làm mất đi 1 lao động, làm suy sụp sức khỏe, tinh thần của các thành viên khác trong gia đình....Vì vậy nên chúng ta cũng phải thông cảm không nên quá khắt khe với những người bị bênh. Vì họ chung cùng một dân tộc, 1 đất nước đầy tình đoàn kết như Việt Nam.

Trên đây VnDoc.com vừa giới thiệu tới các bạn bài viết Suy nghĩ của anh chị với những người nhiễm HIV. Mong rằng qua đây bạn đọc có thể học tập tốt hơn môn Ngữ văn lớp 11. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết thêm các môn Toán 11, Tiếng Anh 11, đề thi học kì 1 lớp 11, đề thi học kì 2 lớp 11...

Đánh giá bài viết
1 11
Sắp xếp theo

    Ngữ văn lớp 11

    Xem thêm