Suy nghĩ về câu nói sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn, đứng trước một sự lựa chọn quá hẹp, thì đó là cơ hội

Suy nghĩ của em về câu nói sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn, đứng trước một sự lựa chọn quá hẹp, thì đó là cơ hội

Suy nghĩ về câu nói sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn, đứng trước một sự lựa chọn quá hẹp, thì đó là cơ hội vừa được VnDoc.com sưu tập và xin gửi tới bạn đọc. Mong rằng qua bài viết bạn đọc có thêm tài liệu để học tập và thêm ý tưởng để xây dựng bài viết. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.

Nêu suy nghĩ về câu nói sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn, đứng trước một sự lựa chọn quá hẹp, thì đó là cơ hội

Chúng ta không thể nào chọn nơi mình sinh ra nhưng chúng ta có thể chọn nơi mình đến. Đúng như câu nói "sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn, đứng trước 1 sự lựa chọn quá hẹp, thì đó là cơ hội". Không ai có thể chịn nơi mình sinh ra có người may mắn được ở gia đình giàu có nhưng có người lại sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn. Nhưng hoàn cảnh càng khó khăn, đứng trước lựa chọn hẹp thì bạn càng nhận ra sức mạnh và bản lĩnh của bản thân. Càng trong nghịch cảnh con người càng phát hiện ra bản lĩnh tiềm tàng của bản thân. Tại sao vậy? Bởi lẽ chính những thách thức giúp ta trưởng thành chính vì ngược gió chứ không phải theo chiều gió những cánh diều mới bay lên cao nữa. Chính những khó khăn càng tạo cơ hội cho ta phát triển bản thân. Trong cuộc sống chúng ta hãy cố gắng hơn nữa dừng bao giờ chỉ vì chút khó khăn mà từ bỏ hãy vững tin bước tiếp vì đó là cơ hội để ta tiến lên.

----------------------------------

Trên đây VnDoc.com vừa giới thiệu tới các bạn bài viết Suy nghĩ về câu nói sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn, đứng trước một sự lựa chọn quá hẹp, thì đó là cơ hội. Chắc hẳn qua bài viết bạn đọc đã nắm được những ý chính cũng như trau dồi được nội dung kiến thức của bài viết rồi đúng không ạ? Mong rằng qua đây bạn đọc có thể học tập tốt hơn môn Ngữ văn lớp 11. Để giúp bạn đọc có thêm tài liệu học tập hơn nữa, VnDoc.com mời các bạn cùng tham khảo chi tiết thêm các môn Toán 11, Tiếng Anh 11, đề thi học kì 1 lớp 11, đề thi học kì 2 lớp 11...

Đánh giá bài viết
1 1.024
Sắp xếp theo

    Ngữ văn lớp 11

    Xem thêm