Suy nghĩ về ý kiến tuổi trẻ thể hiện ở lòng can đảm chứ không phải tính nhút nhát, ở sở thích phiêu lưu trải nghiệm hơn là sự tìm kiếm an nhàn

Suy nghĩ về ý kiến tuổi trẻ thể hiện ở lòng can đảm chứ không phải tính nhút nhát, ở sở thích phiêu lưu trải nghiệm hơn là sự tìm kiếm an nhàn vừa được VnDoc.com sưu tập và xin gửi tới bạn đọc.

1. Nêu suy nghĩ về ý kiến tuổi trẻ thể hiện ở lòng can đảm mẫu 1

Nói về tuổi trẻ, ai đó đã cho rằng "Tuổi trẻ thể hiện ở lòng can đảm chứ không phải tính nhút nhát, ở sở thích phiêu lưu trải nghiệm hơn là sự tìm kiếm an nhàn". Câu nói đã bàn về những biểu hiện của tuổi trẻ. Tuổi trẻ thể hiện ở lòng can đảm chứ không phải tính nhút nhát chính là việc sống dũng cảm, dám nói, dám làm, thể hiện bản lĩnh cá nhân. Đồng thời, tuổi trẻ thể hiện ở sở thích phiêu lưu trải nghiệm hơn là ở sự tìm kiếm an nhàn: sống tích cực, nhiệt huyết, luôn muốn thử thách bản thân, tìm kiếm điều mới mẻ. Người trẻ là những người năng động, nhiệt huyết, nếu lựa chọn cuộc sống an nhàn từ bây giờ thì rất lãng phí những khoảng thời gian về sau. Vì vậy, hãy sống dũng cảm và nhiệt huyết để không phí hoài tuổi trẻ và đời người.

2. Nêu suy nghĩ về ý kiến tuổi trẻ thể hiện ở lòng can đảm mẫu 2

Thời đại ngày nay thế hệ trẻ ngày phải một đứng lên để trải nghiệm mọi thứ . Và với cái quan niệm "tuổi trẻ thể hiện ở lòng cần đảm chứ không phải tính nhút nhát, ở sở thích phiêu lưu trải nghiệm hơn là sự tìm kiếm an nhàn" là một vấn đề mà chúng ta cần tìm hiểu. Thật vậy tuổi trẻ ngày nay có hai xu hướng rất rõ rệt. Một hướng là nhát gan, không thích khám phá xung quanh. Một mặt khác là thích khám phá, phiêu lưu để mở rộng kiến thức. Có thể nói khám phá mọi thứ xung quanh là vô cùng thú vị. Nó sẽ giúp cho ta trải nghiệm được nhiều thứ mới mẻ hơn. Biết được cái hay cái đẹp của xã hội. Ngược lại nếu ta không tìm hiểu mà cư nhút nhát thì chẳng làm được việc gì cho đời mình cả. Suốt ngày chi biết giúc mình trong 4 bức tường bị xã hôi trèn ép mà thôi. Tóm lại hãy mạnh mẹ, tìm kiếm nhiều điều mới mẻ, là chính mình và luôn mở rộng tầm nhìn của minh sâu xa để cuộc sống tốt đẹp hơn.

---------------------------

Trên đây VnDoc.com vừa giới thiệu tới các bạn bài viết Suy nghĩ về ý kiến tuổi trẻ thể hiện ở lòng can đảm chứ không phải tính nhút nhát, ở sở thích phiêu lưu trải nghiệm hơn là sự tìm kiếm an nhàn. Bài viết cho chúng ta thấy được tuổi trẻ thể hiện ở lòng can đảm chứ không phải tính nhút nhát, ở sở thích phiêu lưu trải nghiệm hơn là sự tìm kiếm an nhàn. Mong rằng qua đây bạn đọc có thể học tập tốt hơn môn Ngữ văn lớp 11. Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm mục Soạn văn 11...

Đánh giá bài viết
3 10.331
Sắp xếp theo

    Ngữ văn lớp 11

    Xem thêm