Tai họa khôn lường nếu không để ý trước những điềm xui

Tai họa khôn lường nếu không để ý trước những điềm xui

Việc tai họa xảy ra trong cuộc sống là điều không tránh khỏi, tuy nhiên nếu biết đề phòng trước thì bạn có thể giảm bớt rủi ro hơn. Dưới đây là những điềm báo xui xẻo bạn nhất định phải biết để tránh được những tai họa bất ngờ.

Những kiêng kỵ và cách hóa giải trong phong thủy giường ngủ

17 điều kiêng kỵ tuyệt đối phải biết khi mua nhà

Tai họa khôn lường nếu không để ý trước những điềm xui

Quan niệm dân gian cho rằng, khi một trong những điềm báo xui xẻo dưới đây xuất hiện trong nhà sẽ khiến gia đình bạn gặp nhiều điều không may mắn, làm giảm sự thịnh vượng.

Dưới đây là một số dấu hiệu phổ biến, được đánh giá là không tốt lành nếu xuất hiện trong nhà. Bởi vì nó có thể khiến gia đình bạn gặp nhiều điều không may mắn, làm giảm sự thịnh vượng. Nhận biết rõ những dấu hiệu này để tạo ra những thay đổi phong thủy có lợi, giúp mang về tài lộc, thịnh vượng và sự giàu có cho gia đình mình. Mời các bạn tham khảo 7 điềm báo xui xẻo khiến gia đình gặp tai họa khó lường dưới đây nhé!

Những điềm báo xui xẻo ở trong nhà

1. Mặt trước bàn thờ trong nhà bị chếch xuống đất

Đây là một trong những điềm báo xui xẻo mà bạn cần chú ý, vì nó ảnh hưởng đến tiền tài, nếu không có cách phòng tránh sẽ dẫn đến việc mất tiền, mất của. Khi quan sát thấy mặt trước bàn thờ trong nhà bị chếch xuống đất (có thể do mối mọt, chất liệu gỗ hoặc bàn thờ đã quá lâu không dọn dẹp, gia cố) hoặc hiện nay có nhiều người chọn mua kiểu bàn thờ nhiều chi tiết, uốn lượn, cong lên lượn xuống. Kiểu bàn thờ này lại không mang lại may mắn cho gia đình bạn.

Tai họa khôn lường nếu không để ý trước những điềm xui

Kiểm tra ngay bàn thờ của gia đình, nếu thấy mắt trước bàn thờ bị hướng xuống đất (dốc) lúc này bạn cần kiểm tra lại tài chính của gia đình và cân đo chi tiêu một cách thận trọng hơn. Tốt nhất, để tránh vận xui, gia chủ nên chọn mua những kiểu bàn thờ đẹp nhưng vẫn phải đảm bảo độ bằng phẳng và chắc chắn.

2. Tường gian thờ bị nứt

Quan sát nếu đột nhiên trong gian thờ của gia đình xuất hiện những vết nứt trên tường thì rất có thể có ai đó trong nhà sẽ bị ốm, bệnh tật hoặc tai nạn. Lúc này, bạn cần nhanh chóng sửa lại vết tường bị nứt để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người trong gia đình. Nếu tường nhà trong ban thờ bị nứt, rất có thể một trong số những thành viên trong gia đình bị ốm, tai nạn.

3. Chuột làm tổ trong nhà

Tai họa khôn lường nếu không để ý trước những điềm xui

Theo phong thủy, chuột vào nhà sẽ đem theo sự ô uế và những điều không may. Đây là một trong những điềm báo xui xẻo nhất, chính vì vậy bạn cần nhanh chóng tiêu diệt lũ chuột hôi hám, không để chúng làm hang ổ trong nhà để tránh những tai họa không hay có thể xảy ra. Chuột vào nhà sẽ đem theo sự ô uế và những điều không hay.

4. Mạng nhện chằng chịt trong nhà

Nhà có nhiều mạng nhện là điềm báo xui xẻo, cảnh báo việc sẽ có nhiều luồng khí độc, rất có hại cho sức khỏe của cả nhà. Bởi vậy, hàng tuần gia chủ nên quét mạng nhện để đảm bảo sự hanh thông tài lộc, sức khỏe và may mắn. Cần tiến hành dọn dẹp nhà cửa thường xuyên để hạn chế mạng nhện.

5. Cá cảnh bị chết

Tai họa khôn lường nếu không để ý trước những điềm xui

Chắc chắn đối với mỗi gia đình khi nuôi cá cảnh, việc 1-2 con cá cảnh bị chết là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, trong điều kiện thời tiết bình thường, điều kiện bể cá sạch sẽ mà bỗng nhiên những chú cá cảnh trong nhà bị chết thì đó cũng là điềm báo xui xẻo đang đe dọa gia đình bạn.

Cá cảnh chết báo hiệu cho sự phá sản hoặc bệnh tật có thể sẽ xảy ra với gia đình. Vì vậy bạn nên quan sát thật kĩ những chú cá cảnh và để có những biện pháp phòng tránh tốt nhất nhé. Bởi nuôi cá cảnh là một cách cải thiện phong thủy cho gia đình, tuy nhiên có nhiều gia đình sẽ không phù hợp để nuôi cá cảnh và nuôi cá cảnh thành công. Cá cảnh chết báo hiệu cho sự phá sản hoặc bệnh tật có thể sẽ xảy ra với gia đình.

6. Cây cảnh héo rũ hoặc bị chết bất thường

Cây cảnh và hoa tươi luôn được các gia chủ bày biện trong nhà để trang trí nhà cửa, cải thiện môi trường sống. Tuy nhiên cây cảnh và hoa tươi cũng chính là những vật thể có thể giúp bạn nhận biết những vận xui có đang xảy đến với gia đình mình không. Nếu bỗng dưng toàn bộ cây cảnh và hoa tươi đều bị khô héo hoặc bị chết thì đó là điềm báo xui xẻo sắp tới, như việc kiện tụng, tranh chấp, cãi cọ có thể xảy ra.

Bạn cần nhanh chóng thay vào đó những chậu cây cảnh xum xuê, tươi tốt như cây dương xỉ, hoa lan ý, cây lưỡi hổ, hoa đá..., với hoa tươi, cần thay ngay khi hoa đã bung nở lâu và có dấu hiệu sắp tàn.

7. Mèo hoang vào nhà

Tai họa khôn lường nếu không để ý trước những điềm xui

Mèo là loài vật thân thiện với con người, được nhiều gia chủ chọn nuôi. Tuy nhiên, nếu là mèo nhà bạn nuôi thì khác, còn mèo lạ vào nhà chắc chắn đây là một điềm báo xui bạn cần lưu ý. Nếu bỗng nhiên có một chú mèo lạ xuất hiện trong nhà của bạn thì rất có thể trong gia đình sẽ có người gặp tai nạn hoặc ra đi bất ngờ. Sự xuất hiện của mèo hoang còn là dấu hiệu trong thấy việc thờ cúng tâm linh trong gia đình bạn chưa được tốt. Bạn nên tìm cách bố trí lại không gian thờ và thành tâm hương khói hơn vào những ngày Rằm, mùng một để tránh vận xui.

Đánh giá bài viết
4 1.642
Sắp xếp theo

    Phong thủy & Đời sống

    Xem thêm