Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Bạn là người như thế nào trong mắt bạn bè?

Trắc nghiệm tính cách vui: Bạn là người như thế nào?

Trong mắt đứa bạn thân của bạn, bạn là người như thế nào? Hài hước như một chú hề? Hay nghiêm nghị như một ông vua khó tính? Bạn sẽ có được câu trả lời ngay sau khi thực hiện bài trắc nghiệm EQ đoán tính cách bản thân dưới đây.

Một số bài trắc nghiệm EQ thú vị khác:

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • 1. Bạn sẽ làm gì khi gặp một người ăn xin trên đường (một người có hoàn cảnh khó khăn thật sự chứ không phải là dàn dựng để đi ăn xin)?
    Trắc nghiệm tính cách
  • 2. Khi ở trong một nhóm, bạn đánh giá hành động nào cao hơn?
    Trắc nghiệm tính cách
  • 3. Nếu tivi chỉ mở được một trong hai kênh, bạn sẽ xem kênh nào?
    Trắc nghiệm tính cách
  • 4. Nếu là bạn, bạn sẽ chọn loại công việc nào?
    Trắc nghiệm tính cách
  • 5. Bạn nghĩ gì khi đang đi đường thì chợt nghe một bài hát cũ?
    Trắc nghiệm tính cách
  • 6. Nếu bạn phải đưa ra một quyết định khó khăn - lựa chọn giữa tình yêu và lời ngăn cấm của cha mẹ - bạn sẽ quyết định việc đó bởi?
    Trắc nghiệm tính cách
  • 7. Bạn muốn tổ chức tiệc tùng theo phong cách nào?
    Trắc nghiệm tính cách
  • 8. Bạn thích đọc thể loại sách, truyện nào?
    Trắc nghiệm tính cách
  • 9. Nếu có được một ngôi nhà, bạn mong muốn nhà mình nằm ở?
    Trắc nghiệm tính cách
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

Tướng quân tốt bụng


Trong mắt bạn bè, bạn là một người bạn tốt. Tuy có hơi nghiêm túc, ít thể hiện cảm xúc với mọi người xung quanh nhưng lại là người biết cảm thông, quan tâm đến bạn bè. Dù cho vẻ bề ngoài có chút lạnh lùng, hiếm khi cười nhưng lại là người sẵn sàng đặt lợi ích của bạn bè lên trên cảm xúc của bản thân. Bạn luôn giải quyết vấn đề một cách lí trí, sáng suốt, ít khi để cảm xúc chi phối nên thường hoàn thành xuất sắc những công việc được giao, là một tấm gương tốt đáng để mọi người học tập.

Kỵ sĩ của nhân dân


Bạn là một người có tác phong rất nghiêm túc, hơi cứng nhắc trong một số chuyện nhưng lại rất quan tâm đến bạn bè. Bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ khi người khác gặp khó khăn mà chẳng bao giờ suy tính thiệt hơn, chẳng khác nào một vị kỵ sĩ của nhân dân. Vị kỵ sĩ ấy tuy khoác lên mình bộ áo giáp rắn chắc, mang theo trên người một phong cách nghiêm khắc của quân đội nhưng sẽ luôn sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ mọi người, giúp đỡ những ai gặp khó khăn, một vị kỵ sĩ với trái tim nhân hậu đầy lòng thương người.

Chúa tể băng giá


Nếu phải chọn một biệt danh cho bạn thì đó sẽ là chúa tể băng giá! Bởi vì đối với bạn bè, bạn là một người khá khép kín, khó gần và luôn toát lên một vẻ lạnh lùng đầy sức hút. Bạn là người có phong cách sống rất thực tế và luôn có những quyết định sáng suốt khi giải quyết một vấn đề, ít khi để cảm xúc chi phối, ảnh hưởng đến những đánh giá của mình. Như một vị chúa tể đầy trí tuệ nhưng lại băng giá, khó gần bạn nhỉ.

Công chúa bị thất lạc


Với niềm tin vào cuộc sống tốt đẹp, bạn là một người lạc quan, hòa đồng với bạn bè, luôn tươi cười dù trong những hoàn cảnh khó khăn, luôn sẵn sàng đưa tay khi bạn bè cần giúp đỡ. Có thể nói bạn là một người bạn tốt đáng trân trọng nhưng lại có chút hơi xa cách vì bạn ít khi thể hiện cảm xúc của bản thân. Cũng chính điều đó khiến mọi người đôi khi sẽ lo lắng cho bạn. Chẳng khác nào một nàng công chúa bị thất lạc luôn vui tươi, hòa đồng cùng mọi người nhưng thẳm sâu bên trong lòng lại có một nỗi buồn đè nặng, một nỗi lo về thân thế chẳng thể giải bày cùng ai.

Chú hề dễ thương


Bạn là tiêu điểm, là cây cười, là nơi khởi nguồn niềm vui của cả lớp. Mọi trò vui, quậy phá, nghịch ngợm trong lớp thì đa phần đều được khởi xướng từ bạn! Trong mắt bạn bè, bạn là người hòa đồng, vui tính và dễ gần. Cùng với nụ cười luôn thường trực trên môi, bạn đem lại cho người khác một cảm giác thoải mái, dễ chịu. Bạn còn là người biết cảm thông, luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu bạn bè, khiến đôi lúc thậm chí mọi người còn tưởng rằng bạn không bao giờ buồn, không bao giờ phải lo lắng điều gì nên mới vui vẻ, quan tâm mọi người được nhiều như vậy

Cái bóng cô độc


Trong mắt bạn bè, bạn là một người khá lạnh lùng, ít khi cười nhưng lại rất giàu cảm xúc. Tuy hơi ít nói nhưng lại có thể lặng lẽ cảm nhận được những xúc cảm của mọi người. Mặc dù không quá nổi bật nhưng có thể nhận thấy bạn là một người chín chắn, sâu sắc, luôn hiểu được điều gì là tốt cho bản thân và mọi người. Cũng như chiếc bóng vậy, tuy có lúc bạn không thể thấy nó, cũng như chẳng bao giờ có thể chạm vào nó nhưng không có nghĩa là nó không ở bên cạnh bạn. Và khi đêm về, khi bóng tối khiến bạn cảm thấy cô đơn, quạnh quẽ không thể chia sẻ cùng ai, chiếc bóng sẽ xuất hiện một cách lặng lẽ và sẻ chia cùng bạn.

Vị vua uy nghiêm


Nếu một ngày, lớp học biến thành một vương quốc thì bạn chính là vị vua của vương quốc đó - một vị vua anh minh, sáng suốt nhưng cũng rất nghiêm khắc với mọi người, kể cả đó là bản thân mình. Điều đó thể hiện qua cách bạn giải quyết công việc. Như trong một số tình huống nhất định, bạn sẵn sàng bỏ qua cảm xúc của bản thân để giải quyết tình huống một cách tốt nhất. Như một vị vua luôn đánh giá, giải quyết mọi việc một cách cẩn thận, tỉ mỉ, ít khi để cảm xúc bản thân chi phối tuy vậy cũng rất vui vẻ dễ gần phải không nào.

Nô tỳ nhí nhảnh


Trong cuộc sống, bạn là một người rất lạc quan, yêu đời, luôn khiến mọi người cảm thấy vui vẻ khi kề bên. Còn trong công việc, bạn là một người có lý tưởng, luôn biết nhìn vào những mặt tốt để cố gắng, luôn nhìn nhận sự việc một cách tích cực và thường hay có những quyết định rất sáng tạo, độc đáo thể hiện một tâm hồn tươi trẻ, đầy nhiệt huyết. Bạn rất ít dựa dẫm vào người khác và cũng cho rằng mọi người nên như vậy, phải biết tự giải quyết vấn đề của mình thì mới có thể phát triển tốt hơn được.

Xác nhận Quay lại Tiếp theo Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
48 11.766
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm