Đáp án cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai năm 2020 dành cho giáo viên THPT và THCS

Đáp án câu hỏi dự thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai cho giáo viên 2020

Lưu ý: Đã có đáp án cuộc thi An toàn giao thông năm 2021 cho Giáo viên và học sinh. Mời các bạn kích vào đường link tương ứng bên dưới để tham khảo.

Mời các thầy cô tham khảo câu hỏi và đáp án cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai dành cho giáo viên khối Trung học cơ sở và Trung học phổ thông năm học 2019 - 2020 do VnDoc đăng tải sau đây. Đây là phần trắc nghiệm của cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai năm 2020, với 10 câu hỏi có đáp án được để dưới dạng trực tuyến, các bạn có thể trực tiếp làm và kiểm tra đáp án ngay sau khi hoàn thành bài thi của mình.

Chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” do Ủy ban ATGT Quốc gia, Bộ GĐ-ĐT và Honda Việt Nam phối hợp triển khai. Đây là cuộc thi tuyên truyền nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông cho cả giáo viên và học sinh. Với câu hỏi và đáp án được đăng tải trên VnDoc, hy vọng đây sẽ là tài liệu hữu ích cho các bạn tìm hiểu và tham khảo.

Các bạn có thể tải toàn bộ đề và đáp án tại đây: Đáp án câu hỏi dự thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai cho giáo viên THCS và THPT năm 2020

Lưu ý: Đây là đề thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai năm 2020 dành giáo viên khối THPT và THCS. Đối với giáo viên tiểu học, mời các bạn làm bài sau đây: Đáp án câu hỏi an toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ dành cho giáo viên tiểu học năm 2020

Đối với các em học sinh tham gia dự thi, mời các em tham khảo đề và đáp án tại đây:

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Câu 1: Phương án nào sau đây không quy định trách nhiệm điều khiển giao thông của cảnh sát giao thông?
  • Câu 2: Trên đường có nhiều làn đường cho xe đi cùng chiều được phân biệt bằng vạch kẻ phân làn đường, người điều khiển phương tiện tham gia giao thông sử dụng làn đường như thế nào là đúng trong các phương án sau?
  • Câu 3: Phương án nào sau đây không đúng về quy định nghĩa vụ của người kinh doanh vận tải hành khách theo Luật Giao thông đường bộ?
  • Câu 4:
    Anh Minh (30 tuổi) điều khiển xe mô tô trên đường một chiều có một làn xe cơ giới, tại thị xã đông dân cư với tốc độ là 57km/h, do không chú ý anh Minh đi sai làn đường. Theo quy định hiện hành, các hành vi vi phạm của anh Minh sẽ chịu mức phạt với tổng tiền là bao nhiêu trong các phương án dưới đây?
  • Câu 5: Tại nơi đường giao nhau không có báo hiệu đi theo vòng xuyến, người điều khiển phương tiện phải nhường đường như thế nào là đúng quy tắc giao thông trong các phương án sau đây?
  • Câu 6: Đường bộ trong khu vực đông dân cư gồm những đường nào dưới đây?
  • Câu 7: Cơ quan nào dưới đây quy định các đoạn đường cấm đi, đường đi một chiều, nơi cấm dừng, cấm đỗ, cấm quay đầu xe, lắp đặt báo hiệu đường bộ thuộc địa phương quản lý?
  • Câu 8: Theo quy định hiện hành, đối với người điều khiển xe máy, mức phạt tiền từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng áp dụng cho hành vi vi phạm nào dưới đây?
  • Câu 9: Trong hình dưới đây, xe nào đỗ vi phạm quy tắc giao thông?
    Đáp án Cuộc thi an toàn giao thông cho nụ cười ngày mai cho Giáo viên
  • Câu 10: Theo hướng mũi tên, những hướng nào xe mô tô được phép đi trong hình dưới đây?
    Đáp án Cuộc thi an toàn giao thông cho nụ cười ngày mai cho Giáo viên
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Đánh giá bài viết
68 27.940
Sắp xếp theo

Trắc nghiệm IQ

Xem thêm