Đồ uống yêu thích nói lên điều gì về bạn?

Trắc nghiệm: Đồ uống ưa thích nói gì về tính cách của bạn?

Bạn thích loại đồ uống nào? Đồ uống bạn yêu thích nói lên điều gì về tính cách thật sự của bạn? Hãy cùng làm bài trắc nghiệm dưới đây để hiểu rõ về bản thân mình nào?

Một số bài trắc nghiệm tính cách khác:

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Bạn thích loại đồ uống nào?
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Nước lọc

Không ít người sẽ chọn loại đồ uống ưa thích là nước nhỉ. Bạn thuộc típ người khá tiết kiệm và cẩn trọng khi động đến vấn đề tiền bạc. Bạn chỉ sử dụng chúng trong những việc thật sự cần thiết và biết mình có đủ khả năng chi trả. Bạn hiếm khi tiêu xài phung phí hay sử dụng không mục đích.

Nhưng bạn không hề keo kiệt hay tính toán chi li từng đồng mà là người biết cách dùng tiền đúng mực. Bởi vì đôi lúc, bạn có thể thoải mái bỏ ra một số tiền lớn nếu sau khi cân nhắc, bạn cảm thấy điều đó đáng giá.

Kết quả

Sữa

Thực sự, cách bạn dùng tiền khá khó đoán. Bạn có vẻ như không quá chú trọng đến các cuộc vui hay mua sắm nên ít khi tốn kém vì những điều này. Nhưng trong khoản ăn uống, bạn lại rất thích thú và tiêu xài chẳng hề nghĩ ngợi gì.

Những người mới quen biết bạn có thể khá bất ngờ khi nhìn bạn tiêu tiền. Bởi phút trước bạn có vẻ cân nhắc, đắn đo rất kĩ khi mua một chiếc áo nhưng sau đó bạn có thể thoải mái gọi một món ăn với giá ngang bằng. Có thể nói, bạn hào phóng tùy lúc và cũng còn tùy vào thứ yêu thích nữa.

Kết quả

Cocktail

Sự lựa chọn này nói rằng bạn có một tính cách rất táo bạo. Bạn thích chấp nhận rủi ro, luôn cố gắng chứng minh bản thân đến những người xung quanh. Bạn thích đi đây đi đó để thỏa mãn đam mê khám phá những điều mới lạ.

Bạn là người có chính kiến trong mọi vấn đề và bạn cũng rất khéo léo khi biết khi nào cần phát biểu khi nào cần giữ im lặng. Lòng tin và mục đích rõ ràng là điều bạn xây dựng được trong mắt những người xung quanh.

Kết quả

Trà

Thức uống này nói rằng bạn sở hữu tính cách khá nhút nhát. Bạn không muốn gây ra nhiều phiền phức, nhưng tình yêu chân thành của bạn, sự hòa hợp trong cuộc sống là những điểm khiến mọi người xung quanh yêu thương bạn rất nhiều.

Có vẻ như bạn thuộc mẫu người suy nghĩ đặc biệt nhiều mỗi khi cần dùng đến tiền. Tuy nhiên, đối với những người quan trọng thì bạn lại ít khi tính toán thiệt hơn. Bạn xem trọng tiền bạc nhưng không đến mức quá thực dụng, chỉ bởi vì bạn hiểu rất rõ kiếm tiền là điều chẳng hề dễ dàng chút nào.

Kết quả

Nước trái cây

Nếu như bạn thích bắt đầu ngày mới bằng một ly nước trái cây thì bạn là một người ngọt ngào. Bạn luôn cần một chút đường để nạp năng lượng cho một ngày làm việc mới. Hãy đi kèm với một miếng bánh mì bơ để có một bữa sáng hoàn hảo nhé.

Trong số tất cả những người bạn quen, có lẽ bạn là người yêu thích cuộc sống nhất. Bạn luôn sẵn sàng tham gia vào các cuộc phiêu lưu bất cứ nơi nào bạn đặt chân đến. Bạn có nguồn năng lượng rất lớn, luôn thôi thúc bạn thực hiện tốt các công việc trách nhiệm trong cuộc sống.

Kết quả

Cà phê

Nếu cà phê là sự lựa chọn hàng đầu của bạn, điều này cho thấy, bạn là típ người cổ điển. Theo một cách nào đó, bạn luôn nghiêm túc trong cuộc sống và luôn cố gắng hạn chế tối đa sự thiếu sót trong mọi việc. Bạn thích một cuộc sống không quá bó buộc. Thay vì những buổi hẹn với bạn bè vào cuối tuần, bạn thích dành thời gian ở nhà, xem nốt bộ phim đang xem dở chẳng hạn. Bạn biết cách lấp đầy khoảng thời gian trong ngày bằng những dự án, công việc được lên kế hoạch sẵn.

Bạn sẽ cảm thấy chưa sẵn sàng bắt đầu một ngày mới nếu như thiếu đi một tách đồ uống khoái khẩu đúng không nào?

Xác nhận Quay lại Tiếp theo Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
3 3.209
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm