Top 10 trường đại học đào tạo chuyên ngành tiếng Hàn tốt nhất

Tổng hợp trường đại học đào tạo chuyên ngành tiếng Hàn tốt nhất

VnDoc.com xin gửi tới bạn đọc top 10 trường đại học đào tạo chuyên ngành tiếng Hàn tốt nhất. Các trường đại học ngành ngôn ngữ Hàn Quốc tại Việt Nam đều rất tạo điều kiện và khuyến khích sinh viên với nhiều học bổng và cơ hội tiếp xúc với văn hóa Hàn Quốc một cách trực tiếp. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết.

1. Đại Học Ngoại Ngữ - ĐHQGHN

Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội là một trong những trường đứng đầu cả nước về chương trình và chất lượng đào tạo. Trường có khoa ngôn ngữ Hàn dành cho những ai có niềm yêu thích ngôn ngữ này.

Đến với khoa ngôn ngữ Hàn, bạn sẽ được trải nghiệm nền văn hóa, giao lưu văn hóa để hiểu hơn về đất nước và con người Hàn Quốc.

Điểm chuẩn khoa ngôn ngữ Hàn Quốc của trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN năm 2018 là 33 điểm (điểm môn ngoại ngữ tính hệ số 2). Chỉ tiêu tuyển sinh khoa ngôn ngữ hàn Quốc năm 2019 là 175 chỉ tiêu.

Học phí là 220.000 đồng/tín chỉ đối với sinh viên các ngành ngôn ngữ nước ngoài.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Số điện thoại: 02437547269

Website: http://ulis.vnu.edu.vn/

2. Đại Học Hà Nội

Đại Học Hà Nội

Trường Đại học Hà Nội được biết đến là trường đại học đầu tiên đào tạo cử nhân chuyên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc đạt chuẩn ở khu vực phía Bắc. Sinh viên khoa tiếng Hàn tại trường còn được tham gia đào tạo thêm 1 ngoại ngữ khác như tiếng Pháp hoặc tiếng Anh.

Trường tạo mọi điều kiện cho sinh viên học tập và trải nghiệm nền văn hóa Hàn Quốc qua cách giảng dạy và góc nhìn của đội ngũ giảng viên. Trường kết nối với trung tâm giao lưu văn hóa Việt - Hàn và các câu lạc bộ tiếng Hàn của trường khác để sinh viên được giao lưu và học hỏi.

Điểm chuẩn của khoa Ngôn ngữ Hàn Quốc trường Đại học Hà Nội năm 2018 là 31,37 điểm (điểm ngoại ngữ tính hệ số 2). Chỉ tiêu khoa Ngôn ngữ Hàn Quốc của trường năm 2019 là 125 chỉ tiêu. Học phí các khoa ngôn ngữ là 8 triệu đồng/học kì.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Km9, Nguyễn Trãi, Phường Văn Quán, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Số điện thoại: 02438544338

Trang web:http://hanu.vn/vn/

3. Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn - Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Trường không có thế mạnh về ngoại ngữ như các trường đại học ngoại ngữ nhưng chất lượng học tập vẫn được đánh giá cao. Trường có ngành đào tạo ngôn ngữ tiếng Hàn như ngành Hàn Quốc học, với hệ thống đào tạo được áp dụng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Trường có liên kết với một số trường đại học ở Hàn Quốc để sinh viên có điều kiện học tập tốt nhất với thời gian học đa dạng và phù hợp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 336 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Số điện thoại: 02438585237

Website: http://www.ussh.edu.vn/

4. Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn - Đại Học Quốc Gia TP. HCM

Đây là một trong những trường đầu tiên dạy bộ môn Hàn Quốc học và cũng là cơ sở đào tạo chất lượng đạt top đầu tại Việt Nam. Đội ngũ giảng viên đều là những người có chuyên môn sâu về ngôn ngữ Hàn trở về từ những trường đại học danh tiếng ở Hàn Quốc.

Một trong những điểm nổi bật của khoa là công tác nghiên cứu khoa học được chú trọng. Khoa Hàn Quốc học có mối quan hệ tốt đẹp với nhiều cơ quan chính phủ, tổ chức học thuật và nhiều trường đại học tại Hàn Quốc cũng như công ty Hàn Quốc tại Việt Nam, hỗ trợ nhiều suất học bổng cho các em tại Hàn Quốc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 12 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 02838293828

Website: http://hcmussh.edu.vn/

5. Trường Đại Học Ngoại Ngữ - Tin Học TP. HCM

Trường giảng dạy tiếng Hàn như một ngoại ngữ thứ hai cho sinh viên để bổ sung kiến thức, định hướng tốt nghề nghiệp trong tương lai. Với chất lượng và uy tín trong nhiều năm đào tạo ngoại ngữ, chương trình đào tạo cử nhân ngành Đông phương học Ngôn ngữ Hàn Quốc tại trường nhận được sự quan tâm chú ý của rất nhiều sinh viên.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 155, Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 02838632052

Website: http://huflit.edu.vn/

6. Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành

Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành

Ngành Hàn Quốc học là một ngành mới mở tại trường đại học Nguyễn Tất Thành. Tuy hoạt động chưa lâu nhưng đội ngũ giảng viên khoa có chuyên môn, khả năng tiếng Hàn thành thạo khiến sinh viên có thể tiến bộ vượt bậc trong việc học tiếng Hàn. Nhà trường cũng luôn tạo điều kiện để sinh viên có môi trường học tập tốt nhất, cam kết đảm bảo đầu ra cho sinh viên. Sinh viên có cơ hội nhận học bổng du học tại các trường danh giá ở Hàn Quốc với hỗ trợ về kinh phí học tập và công việc làm thêm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 300A Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 02839411211

Website: http://ntt.edu.vn/web/

7. Trường Đại Học Công Nghệ TP. HCM

Chuyên ngành Hàn Quốc học của ngành Đông Phương học tại trường Đại học công nghệ TPHCM giúp sinh viên rèn luyện những kĩ năng cơ bản cũng như chuyên sâu về cả bốn kĩ năng nghe, nói, đọc, viết ngôn ngữ Hàn Quốc. Ngành trang bị những kiến thức bổ trợ văn hóa, kinh tế, con người... để hỗ trợ tối đa cho môi trường sử dụng tiếng Hàn.

Các chương trình trao đổi sinh viên hướng tới phương châm giáo dục mới không chỉ học kiến thức trên sách vở mà còn phải tham gia hoạt động thực tế. Bởi lẽ tại Hàn Quốc, các doanh nghiệp thường không đặt nặng vấn đề bằng cấp mà để ý đến việc sinh viên làm gì khi ngồi trên ghế nhà trường. Trường mở rộng cơ hội cho các em có đam mê khám phá Hàn Quốc với mức chi phí hợp lý.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Số điện thoại: 02854457777

Website:https://www.hutech.edu.vn/

8. Đại Học Sư Phạm TP.HCM

Khoa tiếng Hàn tại trường Đại học Sư phạm TP.HCM thường xuyên tổ chức các lớp học ngoại khóa giúp sinh viên luyện phát âm, nâng cao trình độ ngữ pháp, trình độ giao tiếp, luyện thi Topik tiếng Hàn Quốc.

Để phù hợp với đặc thù chuyên ngành Biên phiên dịch, khoa đẩy mạnh liên kết với các trường Đại học Hàn Quốc để thực hiện các chương trình giao lưu, trao đổi sinh viên, trao đổi giảng viên. Đồng thời cũng tìm kiếm các nguồn học bổng khuyến khích sinh viên du học tại Hàn Quốc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 280 An Dương Vương - Q5 - TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 02866722922

Website: http://hcmup.edu.vn/

9. Đại Học Lạc Hồng

Ngành Hàn Quốc học là một trong bốn ngành thuộc khoa Đông Phương trường Đại học Lạc Hồng. Sinh viên sẽ được trang bị khả năng nghe nói tiếng Hàn cũng như những kiến thức về văn hóa, kinh tế, xã hội Hàn Quốc sau khi tốt nghiệp. Sinh viên cũng có đủ năng lực để làm việc tại các công ty 100% vốn Hàn Quốc hoặc liên doanh.

Trường đào tạo theo giáo trình chuẩn của Đại học Quốc gia Seoul cùng đội ngũ giảng viên chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ (Tỉnh lộ 24), Phường Bửu Long, Thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai

Số điện thoại: 02513952778

Website: https://lhu.edu.vn/

10. Đại Học Kinh Tế Tài Chính TP.HCM

Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM đã khẳng định được chất lượng đào tạo ngành ngôn ngữ Hàn qua khả năng của sinh viên sau khi tốt nghiệp. Sinh viên của ngành Ngôn ngữ Hàn tại trường đã trở thành nguồn nhân lực vững ngoại ngữ, giỏi văn hóa và hiểu biết. Học ngôn ngữ Hàn Quốc tại trường, sinh viên sẽ được nghiên cứu sâu về các phương pháp học tập tiếng Hàn đồng thời nghiên cứu lịch sử, con người, văn hóa dất nước Hàn Quốc.

Môi trường học tập chuẩn quốc tế, thân thiện và sáng tạo vơi sự giảng dạy nhiệt tình của giáo viên Việt Nam và nước ngoài sẽ giúp các bạn nâng cao được kiến thức cũng như kĩ năng tiếng Hàn từ cơ bản đến nâng cao.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 276 Điện Biên Phủ, P.17, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

Số điện thoại: 02854225555

Website:https://www.uef.edu.vn/

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục cao đẳng đại học trong mục học tập nhé

Đánh giá bài viết
1 108
Sắp xếp theo

    Cao đẳng - Đại học

    Xem thêm