Top kênh học trực tuyến Online tốt nhất mùa dịch

Các kênh dạy học trực tuyến? Nên học Online ở trang nào là vấn đề thắc mắc của rất nhiều phụ huynh trong tình hình hiện nay. Dưới đây VnDoc giới thiệu cho các bạn Top kênh học trực tuyến Online tốt nhất mùa dịch.

1. Học trực tuyến trên kênh VTV7

VTV7 luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho việc Online mùa dịch. Đây là kênh truyền hình Giáo dục Quốc gia thuộc Đài Truyền hình Việt Nam, nhằm mục đích dạy học, phổ biến và nâng cao kiến thức cho các em học sinh đặc biệt cho các em học sinh lớp 1, lớp 2 khi mà học chương trình sách mới và rất khó khăn cho việc học Online tại nhà trường. Các phụ huynh truy cập vào  Truyền hình trực tuyến VTV7 bắt đầu chương trình học phát sóng từ ngày 06/9/2021 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần.

Năm được Lịch học tham khảo Chi tiết: Lịch phát sóng VTV7 học Online

Link dạy Tiếng Việt cho các em học sinh lớp 1: Kênh Dạy Tiếng Việt lớp 1 VTV7

Phụ huynh lưu ý lịch học trên để chuẩn bị cho con em học tại nhà nhé.

2. Học trực tuyến trên đài truyền hình Hà Nội

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết đã phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội thực hiện chương trình Dạy học trên truyền hình.

Đối với lớp 4, 5 gồm các môn Tiếng Việt, Toán và Tiếng Anh;

Đối với lớp 6, 7, 8, 9 gồm các môn Ngữ văn, Toán và Tiếng Anh;

Đối với lớp 10, 11 gồm các môn Ngữ văn, Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý và Tiếng Anh.

Đối với lớp 12 gồm các môn Ngữ văn, Toán, Vật lý, Hoá học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân và Tiếng Anh.

Các bạn xem lại các bài học trực tuyến đã phát tại đây:

3. Học trực tuyến tại VnDoc.com

Học tập tại VnDoc.com bao gồm: Cập nhật Lịch học của các Kênh, giáo án bài giảng, kinh nghiệm học tập hay. Ngoài ra tại đây còn vô số các tài liệu miễn phí về học tập các cấp học, các đề thi mẫu của các trường trên cả nước, các bài văn mẫu hay chọn lọc. Trang cung cấp khối lượng lớn khổng lồ, các bạn có thể truy cập tại đây: Fanpage VnDoc.com

4. Học trực tuyến tại các kênh đã phát trên Youtube

Youtube là Kênh video khổng lồ của Google, bên cạnh những video liên quan đến giải trí, phim ảnh, âm nhạc, Youtube còn là nơi đăng tải rất nhiều video bài giảng hay, hữu ích của các thầy cô giáo nổi tiếng trong lĩnh vực giáo dục với phương pháp giảng sáng tạo, linh hoạt giúp học sinh lĩnh hội bài học nhanh, củng cố lại những kiến thức đã học trên lớp.

Cách tìm bài giảng trên Youtube:

  • Bước 1: Vào kênh Youtube
  • Bước 2: Nhập từ khóa tìm kiếm

Lúc này sẽ thống kê 1 loạt các bài giảng của các thầy cô khác nhau, các em có thể lựa chọn một trong những bài giảng và bắt đầu việc học trực tuyến của mình. Ưu điểm của việc học qua Youtube đó chính là tính trực quan, sinh động trong hình ảnh, âm thanh, qua lời giảng của thầy cô trong video, các em có thể tiếp thu kiến thức một cách chủ động, đối với những kiến thức khó hiểu thầy cô cũng sẽ trực tiếp giải thích giúp việc nắm bắt kiến thức của các em được hiệu quả hơn.

5. Học trực tuyến trên các đài truyền hình cả nước

Chi tiết Lịch học như sau: Lịch học trực tuyến trên truyền hình

Dạy học Online đang là vấn đề sôi nổi của các thầy cô và phụ huynh trong tình hình hiện nay. Vậy học trực tuyến như nào mới tốt cho cả thầy và trò. Cách dạy Online hiệu quả là gì? Các bạn cùng tìm hiểu các bài viết sau đây nhé:

Đánh giá bài viết
1 414
Sắp xếp theo

    Dạy học Online

    Xem thêm