Tra cứu điểm thi tuyển sinh lớp 10 tỉnh Đồng Nai năm 2019

Bảng điểm thi vào lớp 2019 tỉnh Đồng Nai thường xuyên được VnDoc cập nhật. Mời các em hãy tham khảo hướng dẫn tra cứu điểm thi vào lớp 10 trong bài viết dưới đây để cập nhật điểm thi vào lớp 10 của mình nhanh và chính xác nhất.

Hướng dẫn xem điểm thi tuyển sinh lớp 10 Đồng Nai

Theo dự kiến mới đây, điểm thi vào lớp 10 năm 2019 ở Đồng Nai sẽ được công bố trong tuần này. Lúc này thí sinh và người nhà cần chuẩn bị sẵn các địa chỉ tra cứu điểm thi tuyển sinh lớp 10 năm 2019 ở Đồng Nai trên mạng bên cạnh cách xem trực tiếp ở hội đồng thi.

Thí sinh và phụ huynh có thể Tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT 2019 Đồng Nai qua các website: Cổng thông tin điện tử Sở GDĐT Đồng Nai: http://cttdt.dongnai.edu.vn/

Hoặc xem kết quả trực tiếp sẽ được VnDoc.com update ngay sau khi Đồng Nai công bố điểm chính thức.

Năm học 2019-2020 sẽ có 22 trường được Sở GD&ĐT tỉnh Đồng Nai cho phép thi tuyển, nhiều hơn năm trước 1 trường. Thí sinh thi tuyển vào lớp 10 THPT công lập phải dự thi bằng hình thức thi viết 3 môn là Toán, Ngữ văn và Tiếng Anh.

Trong khi đó thí sinh đăng ký dự thi vào các lớp chuyên Ngữ văn, Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tiếng Anh, ngoài thi 3 môn chung sẽ dự thi các môn chuyên tương ứng với thời gian 150 phút. Sau khi biết điểm thi, thí sinh có quyền đề nghị phúc khảo bài thi đến ngày 8/7.

Dự kiến, ngày 21-6, Sở GD-ĐT sẽ họp với ban giám hiệu các trường THPT có tổ chức thi tuyển sinh để thống nhất điểm chuẩn trúng tuyển nguyện vọng 1 và điểm chuẩn trúng tuyển nguyện vọng 2.

Phúc khảo điểm thi vào lớp 10

Nếu bạn cảm thấy mình cần phúc khảo điểm thi vào lớp 10, mời bạn tải mẫu đơn xin phúc khảo bài thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc kỹ trước khi phúc khảo.

Mời các bạn tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
1 932
Sắp xếp theo

    Tra cứu Điểm thi vào lớp 10

    Xem thêm