Tự nhiên xã hội lớp 2 Kết nối tri thức trang 22 Bài 5 Ôn tập chủ đề gia đình

Tự nhiên xã hội lớp 2 Kết nối tri thức trang 22 Bài 5 Ôn tập chủ đề gia đình có đáp án chi tiết là tài liệu SGK Tự nhiên và Xã hội lớp 2 có cấu trúc mỗi bài học được thiết kế thống nhất nằm trong bộ sách Kết nối tri thức và cuộc sống được biên soạn theo chương trình mới, giúp các em học sinh ôn tập, củng cố kĩ năng, luyện tập kiến thức lớp 2.

Để học tốt môn Tự nhiên xã hội lớp 2 và nhận nhiều tài liệu hay, VnDoc mời các bạn truy cập chuyên mục Tự nhiên và xã hội lớp 2 Kết nối tri thức của chúng tôi.

Tự nhiên xã hội 2 Hoạt động thực hành

1. Cùng hoàn thành sơ đồ sau:

Tự nhiên xã hội lớp 2 Kết nối tri thức

2. Kể những việc làm thể hiện sự quan tâm đến bà của gia đình Hoa trong bức hình dưới đây.

Tự nhiên xã hội lớp 2 Kết nối tri thức

3. Chơi trò chơi: Sắp xếp thức ăn, đồ uống, đồ dùng,.. vào đúng vị trí để đảm bảo vệ sinh và an toàn.

Tự nhiên xã hội lớp 2 Kết nối tri thức

Bài làm:

1.

Tự nhiên xã hội lớp 2 Kết nối tri thức

2. Những việc làm thể hiện sự quan tâm đến bà của gia đình Hoa là tổ chức tiệc sinh nhận cho bà ấm cúng cùng gia đình, chọn mua quà sinh nhật cho bà thật cẩn thận.

3. Sắp xếp:

A- b

B- a, c, e

C- d

Tự nhiên xã hội 2 Hoạt động vận dụng

Chia sẻ với bạn về lợi ích của nghề nghiệp mà em yêu thích.

Bài làm:

Chia sẻ về lợi ích của nghề nghiệp mà em yêu thích: Em thích làm bác sĩ. Vì bác sĩ sẽ khám và chữa bệnh cứu người. Đặc biệt, em muốn chăm sóc sức khỏe cho gia đình của mình.

.......................................................

Ngoài Tự nhiên xã hội lớp 2 Kết nối tri thức trang 22 Bài 5 Ôn tập chủ đề gia đình trên. Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều đề thi hay và chất lượng khác cũng như học đồng đều tất cả các môn: Tiếng Việt lớp 2 Kết nối tri thức; Tiếng Anh lớp 2 Kết nối tri thức; Toán 2 sách Kết nối tri thức; Đạo Đức 2 sách Kết nối tri thức,....

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 2, cùng các tài liệu học tập hay lớp 2, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 2:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
1 4.117
Sắp xếp theo

    Tự nhiên và xã hội 2 Kết nối

    Xem thêm