Viết thư cho các thế hệ tương lai về thế giới mà bạn hy vọng họ sẽ thừa hưởng

Bài mẫu dự thi Viết thư UPU lần thứ 53

Cuộc thi Viết thư UPU lần thứ 53 năm 2024 có chủ đề: "Ở tuổi 150, UPU đã phục vụ nhân loại trên khắp thế giới hơn 8 thế hệ. Thế giới đã thay đổi to lớn kể từ đó. Viết thư cho các thế hệ tương lai về thế giới bạn hy vọng họ thừa kế." Mời các em học sinh tham khảo!

Bài mẫu viết thư UPU lần thứ 53 năm 2024 - Mẫu 1

Các thế hệ tương lai thân mến,

Khi tôi viết bức thư này cho các bạn tôi đang sống ở thế kỉ 21, và tôi hy vọng rằng thế giới nơi mà các bạn sống - nơi phản ánh những điều tốt nhất mà chúng tôi mong muốn dành cho bạn.

Chúng tôi hy vọng bạn được thừa hưởng một thế giới nơi không khí trong lành, đại dương tràn đầy sức sống và những khu rừng cao sừng sững. Một thế giới nơi các nguồn năng lượng tái tạo mới đã thay thế hoàn toàn nguồn nhiên liệu hóa thạch. Cuộc chiến chống biến đổi khí hậu đã giành thắng lợi và Trái đất đang trên đà hồi phục.

Trong thế giới của bạn, chúng tôi mơ về xã hội tôn trọng sự đa dạng và bình đẳng. Chúng tôi hy vọng vào một cộng đồng toàn cầu nơi tôn vinh sự đa dạng văn hóa cũng như sắc tộc, nơi mọi người cùng sinh sống một cách hài hòa, học hỏi lẫn nhau và xây dựng một tập thể vì tương lai.

Cuối cùng, chúng tôi mơ về một thế giới nơi việc bảo tồn thiên nhiên là trách nhiệm chung của toàn xã hội. Các khu bảo tồn đã được mở rộng và các nỗ lực bảo tồn đã thành công trong việc bảo tồn đa dạng sinh học. Con người sống hòa hợp với thiên nhiên, nhận thức được mối liên kết giữa mọi sinh vật và sự cân bằng tinh tế duy trì sự sống trên hành tinh của chúng ta.

Chúng tôi hy vọng rằng những nỗ lực của chúng tôi nhằm giải quyết những thách thức của thời đại chúng tôi sẽ mở đường cho một tương lai tươi sáng và bền vững hơn cho bạn.

Với tinh thần lạc quan chân thành,

VnDoc.com

Bài mẫu viết thư UPU lần thứ 53 năm 2024 - Mẫu 2

Mẫu viết thư quốc tế UPU lần thứ 53 đang được VnDoc.com cập nhật.

Trên đây là Hướng dẫn viết thư quốc tế UPU về Hãy viết thư cho các thế hệ tương lai về thế giới mà bạn hy vọng họ sẽ thừa hưởng. VnDoc.com hy vọng rằng tài liệu Viết thư UPU trên đây sẽ giúp các em học chuẩn bị thật tốt phần thi của mình.

Tham khảo thêm nhiều bài viết dự thi UPU lần thứ 53 năm 2024 tại:

Đánh giá bài viết
76 5.107
Sắp xếp theo

    Viết thư UPU lần thứ 53

    Xem thêm