Bài dự thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 52 năm 2023 ngắn gọn

Viết thư UPU lần thứ 52 bài mẫu

Viết thư quốc tế UPU lần thứ 52 năm 2023 ngắn nhất không quá 800 từ. Các bài văn mẫu để các bạn học sinh có thêm nhiều ý tưởng, hoàn thiện khai thác tốt các chủ đề khác nhau chuẩn bị cho bài dự thi viết thư quốc tế UPU năm 2023. Mời các em học sinh tham khảo chi tiết.

Xem thêm:

Bài mẫu viết thư UPU lần thứ 52 năm 2023

Đề bài: "Tưởng tượng em là một siêu anh hùng mang sứ mệnh làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em. Hãy viết một bức thư cho ai đó để nói về sức mạnh siêu phàm giúp em hoàn thành sứ mệnh của mình"

Bài làm:

Chào Spider Man!

Tôi là Superman, tôi biết là anh cũng rất bận nhưng hãy dành thời gian đọc hết bức thư này nhé. Dạo này anh có khoẻ không? Còn tôi thì đang được giao một nhiệm vụ rất quan trọng ở Trái Đất và tôi cảm thấy đó là một sứ mệnh vô cùng khó khăn mà cần thực hiện ngay. Nhiệm vụ của tôi là giúp những con đường ở Trái Đất trở lên an toàn hơn đối với trẻ em. Anh biết đó, đây không phải là một công việc dễ dàng bởi vì nó cần sự quyết tâm, kiên trì, mãnh liệt mới hoàn thành được, tôi nói vậy vì nó mất rất nhiều thời gian để hoàn thành. Hiện nay những con đường bị xuống cấp nghiêm trọng do con người chưa có ý thức giữ an toàn giao thông và đã có nhiều vụ tai nạn xảy ra, thậm chí nó đã cướp đi sinh mạng của người tham gia tham gia giao thông trong đó có trẻ em. Điều này làm tôi rất buồn và lo lắng, chính vì vậy tôi ở đây để thực hiện nhiệm vụ cải thiện chất lượng các con đường ở Trái Đất và kịp thời cứu giúp các vụ tai nạn xảy ra, tránh những hậu quả không đáng có. Dù những vụ tai nạn xảy ra ở đâu thì tôi cũng rất sẵn lòng đến để giải cứu. Tôi tin rằng anh cũng sẽ đồng ý và có thể sẽ đồng hành cùng tôi để Trái Đất trở lên tươi đẹp hơn.

Còn bây giờ tôi xin kể cho anh nghe về một nhiệm vụ khó khăn, nguy hiểm nhưng cũng thật khó quên mà tôi vừa mới trải qua. Trong khi tôi đang nghiên cứu về một dự án thì nhận được lời cầu cứu của nhân viên ngân hàng, nhiệm vụ lần này là bắt sống tên trộm ngân hàng. Tôi đến ngay tức thì nhưng bọn trộm đã không còn ở đó, anh cũng như tôi nghĩ rằng bọn chúng rất nhanh đúng không? Chính cuộc rượt đuổi của tôi đã làm cho giao thông ùn tắc, tôi phải nhờ các chú công an vào cuộc điều khiển và phân luồng để giao thông diễn ra bình thường. Còn tôi thì anh có biết không, tôi phải chiến đấu với mấy tên trộm có vũ khí, chúng dùng cả súng nên tôi phải mất nhiều thời gian mới có thể khống chế được chúng và đưa về đồn công an. Sau lần làm nhiệm vụ này tôi nhận được thêm nhiều những bài học quý giá mà quý nhất đó là sự đoàn kết để chiến thắng. Anh thấy đấy, một mình tôi không thể làm được điều đó.

Và chắc bây giờ anh đang thắc mắc vì điều gì mà tôi phải hoàn thành nhiệm vụ này đúng không? Vậy thì tôi sẽ nói với anh luôn nhé, lý do tôi làm tất cả những điều đó thứ nhất là trách nhiệm, thứ hai là tình yêu thương của tôi dành cho những con người trên Trái Đất này. Tôi tin chắc anh cũng sẽ làm như tôi, chính vì vậy mà tôi muốn tâm sự tất cả những gì đã trải qua với anh, người bạn tốt ạ. Chúng ta hãy cố gắng làm cho con đường trên Trái Đất trở nên an toàn hơn nhé.

Tạm biệt anh. Chúc anh thật nhiều sức khỏe!

Người bạn tốt

Superman

Đánh giá bài viết
271 24.375
12 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bông cải nhỏ
    Bông cải nhỏ

    Hay đấy

    Thích Phản hồi 10/01/23
    • Bọ Cạp
      Bọ Cạp

      Cũng được nhỉ

      Thích Phản hồi 10/01/23
      • Hai lúa
        Hai lúa

        Tàm tạm

        Thích Phản hồi 10/01/23
        • Hoàng Nguyễn Huy
          Hoàng Nguyễn Huy

          Ok

          Thích Phản hồi 03/02/23
          • nguyenthi Binh
            nguyenthi Binh

            nice


            Thích Phản hồi 05/02/23
            • thu nguyen
              thu nguyen

              😂                                                                                                                                                                                                                                                                                             

              Thích Phản hồi 13/02/23
              • Tam Nguyen
                Tam Nguyen

                dài vậy chắc đủ 4 trang nhờ !

                😁

                Thích Phản hồi 18/02/23
                • Ng Ngoc Tuv Nhyz
                  Ng Ngoc Tuv Nhyz

                  hay đấy

                  Thích Phản hồi 19/02/23
                  • Minh Lee
                    Minh Lee

                    DC làm quen với marvel từ khi nào mà super man lại thân với spider man vậy?

                    Thích Phản hồi 14/03/23
                    • mạnh hùng phan
                      mạnh hùng phan

                      hay đó

                      Thích Phản hồi 17/03/23

                      Viết thư UPU lần thứ 53

                      Xem thêm