Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Top 31 Viết 4-5 câu kể về một buổi đi chơi lớp 2

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Hướng dẫn kể về một buổi đi chơi lớp 2

  • Em đã được đi đâu, vào thời gian nào? Có những ai cùng đi với em?
  • Mọi người đã làm gì?
  • Em và mọi người có cảm xúc như thế nào trong chuyến đi đó?
  • Nếu cảm nghĩ của em về chuyến đi.

Viết 4-5 câu kể về một buổi đi chơi Mẫu 1

(1) Chiều chủ nhật, cả gia đình em cùng nhau đi chơi ở trung tâm thương mại. (2) Đầu tiên, em được bố mẹ dẫn vào rạp xem bộ phim hoạt hình mới nhất rất hay và thú vị. (3) Sau đó, em được đi ăn gà rán và uống trà sữa, rồi vào hiệu sách để mua tập truyện mới. (4) Khi gần đến 7h tối, bố mẹ dẫn em ra bờ hồ đi bộ để hóng gió mát và trò chuyện cùng em. (5) Một buổi chiều cuối tuần ý nghĩa của em đã trôi qua ý nghĩa như vậy đó.

Viết 4-5 câu kể về một buổi đi chơi Mẫu 2

(1) Chiều nay, lớp em được nghỉ học nên em đã cùng các bạn trong lớp đi chơi rất vui. (2) Chúng em đạp xe đến công viên gần trường, sau đó đi mua bim bim, nước ngọt để tổ chức ăn uống trên bãi cỏ. (3) Vừa ăn, chúng em vừa chơi cờ vua và chơi trò ma sói vui lắm. (4) Khi thấy gần đến 4h chiều, chúng em thu dọn sạch sẽ bãi cỏ rồi tạm biệt nhau và trở về nhà.

Viết 4-5 câu kể về một buổi đi chơi Mẫu 3

(1) Sáng nay, em đã cùng anh trai đi chơi ở vườn dâu tây rất vui. (2) Đúng 7h sáng, anh trai dắt em ra bến xe buýt để di chuyển đến vườn. (3) Khi đến nơi, chúng em được đi tham quan toàn bộ vườn dâu tây, rồi còn được chụp ảnh, hái dâu và ăn thử dâu tại vườn nữa chứ. (4) Anh trai và em đã chụp rất nhiều bức ảnh đẹp và tự tay chọn lựa, hái một rổ dâu tây đầy mang về tặng bố mẹ. (5) Buổi đi chơi tuy không có gì quá đặc biệt nhưng em vẫn rất vui vì được gần gũi với anh trai nhiều hơn.

Viết 4-5 câu kể về một buổi đi chơi Mẫu 4

(1) Sáng nay, cả lớp em đã cùng cô giáo chủ nhiệm đến thăm Bảo tàng dân tộc học. (2) Đúng 7 giờ sáng, chúng em có mặt ở cổng trường và cùng nhau lên xe. (3) Đến nơi chúng em được xem và nghe kể rất nhiều câu chuyện thú vị về các dân tộc ở nước ta. (4) Sau đó, chúng em đã cùng nhau ăn trưa ở quán lẩu gần đấy rồi mới về nhà. (5) Buổi đi chơi này vừa đem đến những kiến thức bổ ích, vừa giúp gắn kết mọi người lại với nhau hơn.

Viết 4-5 câu kể về một buổi đi chơi Mẫu 5

(1) Cuối tuần trước, cả nhà em đã cùng nhau đi chơi ở chợ hoa. (2) Sau khi ăn sáng, em và bố mẹ lên xe, tiến tới chợ hoa. (3) Ở đó, có rất nhiều loài hoa xinh đẹp với các kích thước, màu sắc khác nhau. (4) Em được bố giải thích cho rất nhiều đặc điểm của những loài hoa mới lạ. (5) Cuối buổi, gia đình em mua về hai chậu hoa cẩm tú cầu xinh xắn.

Viết 4-5 câu kể về một buổi đi chơi Mẫu 6

(1) Chủ nhật, em và bạn thân của mình cùng đi chơi ở hiệu sách. (2) Đến nơi, chúng em thích thú với vô vàn những đầu sách hay ở đó, đặc biệt là các quyển truyện tranh. (3) Sau một hồi ngắm nghĩa, chúng em đã mua vài quyển truyện màu Doraemon và vài chiếc móc khóa xinh xắn. (4) Trên đường về, chúng em đi vừa trò chuyện vô cùng vui vẻ. (5) Thật là một buổi đi chơi tuyệt vời.

Viết 4-5 câu kể về một buổi đi chơi Mẫu 7

(1) Cuối tuần, em cùng bạn thân đi chơi ở công viên gần nhà. (2) Chúng em đã mang theo truyện tranh, nước ngọt và ít bánh. (3) Đến nơi, chúng em ngồi xuống thảm cỏ dưới gốc cây bàng, và bắt đầu đọc truyện. (4) Thỉnh thoảng, chúng em dừng lại để ăn bánh, uống nước và kể cho nhau nghe về câu chuyện mình đang đọc. (5) Tuy chuyến đi chơi thật bình thường, nhưng em vẫn cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì được làm điều mình thích cùng bạn thân.

Viết 4-5 câu kể về một buổi đi chơi Mẫu 8

(1) Cuối tuần, em cùng bố mẹ đi chơi tại trung tâm thương mại gần nhà. (2) Đầu tiên, mọi người cùng nhau xem một bộ phim hoạt hình thật thú vị ở trong rạp. (3) Sau đó mọi người cùng nhau đi mua sắm ở các cửa hàng gần đó. (4) Cuối cùng, em và bố mẹ đã ăn tối tại một quán lẩu rất ngon. (5) Tuy chuyến đi chơi không có gì quá đặc biệt, nhưng em vẫn rất hạnh phúc vì được ở cùng bố mẹ cả ngày.

Viết 4-5 câu kể về một buổi đi chơi Mẫu 9

(1) Hôm qua, em đã cùng cô giáo và các bạn đi tham quan khu vườn trồng dâu ở ngoại ô thành phố. (2) Khi đến đó, chúng em được cô hướng dẫn viên dẫn đi tham quan vườn dâu tây xanh tốt. (3) Chúng em còn được nghe về cách trồng và thu hoạch dâu chín. (4) Em thích nhất là khi được chính tay hái và thưởng thức những trái dâu thơm ngon ngay tại vườn. (5) Đây thực sự là một chuyến đi chơi thú vị và vui vẻ của em cùng cô giáo và các bạn.

Đánh giá bài viết
239 42.056
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Kết nối

    Xem thêm