Bài thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2015 Đại học Quốc gia Hà Nội

Bài thi đánh giá năng lực chung - ĐHQGHN

Năm 2015, Đại học Quốc gia Hà Nội thống nhất dùng bài thi đánh giá năng lực xét tuyển đại học chính quy. Bài thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2015 Đại học Quốc gia Hà Nội được tổ chức từ ngày 30/5 đến ngày 3/6/2015.

Hướng dẫn kỳ thi Đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội

Cấu trúc đề thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2016

Đề thi thử đánh giá năng lực ĐHQGHN 2016: Tư duy định lượng (môn Toán)

Đề thi thử đánh giá năng lực ĐHQGHN 2016: Tư duy định tính

Đề thi thử đánh giá năng lực ĐHQGHN 2016: Khoa học xã hội

Kỳ thi đánh giá năng lực ĐHQG Hà Nội

Thí sinh dự tuyển vào ĐHQGHN sẽ tham gia làm bài thi đánh giá năng lực được tổ chức vào 2 đợt tháng 5 và tháng 8/2015. Trên cơ sở kết quả điểm bài thi đánh giá năng lực, ĐHQGHN sẽ xét tuyển từ điểm cao xuống điểm thấp (đến điểm sàn xét tuyển quy định theo ngành học, loại chương trình đào tạo). Kết quả kỳ thi chung tốt nghiệp THPT chỉ là điều kiện. Tất cả các thí sinh đã trúng tuyển theo điểm tuyển của bài thi đánh giá năng lực sẽ được vào học tại ĐHQGHN sau khi đạt điểm tốt nghiệp THPT theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Bài thi đánh giá năng lực gồm 140 câu hỏi trắc nghiệm. Thời gian làm bài là 195 phút. Bài thi gồm 3 phần riêng biệt với thời gian hạn định của từng phần khác nhau. Thí sinh làm lần lượt từng phần, sau khi kết thúc phần 1 thì thí sinh mới được làm phần 2, kết thúc phần 2 mới được làm phần 3 và thí sinh không thể quay lại các phần đã kết thúc để làm lại.

Phần 1. Tư duy định lượng 1 (kiến thức Toán), gồm 50 câu hỏi với thời gian hạn định là 80 phút. Các câu hỏi của phần này có dạng câu hỏi trắc nghiệm 4 lựa chọn hoặc câu hỏi điền giá trị số.

Phần 2. Tư duy định tính 1 (kiến thức Ngữ văn), gồm 50 câu hỏi với thời gian hạn định là 60 phút. Tất cả các câu hỏi của phần này đều có dạng câu hỏi trắc nghiệm 4 lựa chọn.

Phần 3. Có hai nội dung: Tư duy định lượng 2 (Khoa học tự nhiên gồm các kiến thức Vật lý, Hóa học, Sinh học và Tư duy định tính 2; Khoa học Xã hội gồm các kiến thức Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân). Thí sinh lựa chọn một trong hai nội dung (sau thời gian 2 phút nếu thí sinh không chọn một trong hai nội dung, máy tính sẽ mặc nhiên chọn nội dung Khoa học tự nhiên). Mỗi nội dung có 40 câu hỏi trắc nghiệm lựa chọn, thời gian hạn định là 55 phút.

Sau khi dự thi xong bài thi đánh giá năng lực chung của ĐH Quốc gia Hà Nội, thí sinh có mong muốn xét tuyển vào trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội sẽ dự thi thêm bài thi Ngoại ngữ. Đề thi ngoại ngữ có 80 câu, thời gian làm bài 90 phút.

VnDoc.com xin giới thiệu đề thi và đáp án của bài thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2015 Đại học Quốc gia Hà Nội đến các bạn. Mời các bạn cùng theo dõi.

Các bạn có thể tham khảo thêm:

Đề thi thử ĐHQGHN 2015 phần 1 Tư duy định lượng (môn Toán)

Đề thi thử ĐHQGHN 2015 môn văn

Đề thi thử ĐHQGHN 2015 phần khoa học tự nhiên

Đề thi thử ĐHQGHN 2015 phần khoa học xã hội

Đánh giá bài viết
34 50.099
Sắp xếp theo

    Môn Văn khối D

    Xem thêm