Bộ ảnh xe 4D cho ứng dụng Cars 4D+ và cách dùng

Chắc các bạn biết hình ảnh con vật 4D có thể tương tác được trên ứng dụng Animal 4D+ đang vô cùng hot hiện nay. Bên cạnh đó nhà phát hành còn cho ra rất nhiều ứng dụng khác như Dinosaur 4D+, Space 4D+... Nhưng hôm nay VnDoc.com sẽ giới thiệu tới bạn đọc một ứng dụng khác đó là ứng dụng lái xe 4D qua App Cars 4D+. Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về app này nhé.

Ứng dụng Cars 4D+ sẽ mang đến cho bạn những hoạt động thú vị thông qua chiếc xe hơi 4D độc đáo, bạn có thể tương tác với các chiếc ô tô 4D để điều khiển xe giống trong các game đua xe hay mô phỏng lái xe. Cars 4D+ không chỉ cho phép chúng ta xem ô tô một cách trực quan mà các tương tác cũng vô cùng hấp dẫn, chế độ đua xe sẽ ngay lập tức được khởi động với nhiều chế độ khác nhau, thậm chí bạn có thể chơi game lái xe thông qua kính VR. Ứng dụng sẽ hỗ trợ chơi thực tế ảo VR khi bạn mua trực tiếp bộ thẻ ảnh ô tô 4D trực tiếp từ nhà phát hành. Mời bạn đọc xem bài viết dưới đây để biết được cách dùng cũng như bộ ảnh xe 4D mà VnDoc.com cung cấp nhé.

Mời bạn đọc kích vào đây để xem ảnh con vật 4D tại Bộ sưu tập hình ảnh tải miễn phí cho App Animal 4D và ảnh khủng long 4D tại Bộ sưu tập hình ảnh tải miễn phí cho App Dinosaur 4D+

1. Cách dùng App Cars 4D+

Bước 1:

Tải ứng dụng Cars 4D+ cho cho thiết bị của bạn theo link tải Cars 4D+ IOSCars 4D+ cho Android.

Bước 2:

Ngay sau đó chúng ta sẽ nhấn vào biểu tượng của Cars 4D+ trên màn hình điện thoại, bạn sẽ phải chờ đợi vài giây để ứng dụng khởi động.

Ngay say đó sẽ có 1 cửa sổ nhỏ hướng dẫn bạn cách sử, nếu muốn ở hữu bộ thẻ Car 4D để chơi game VR bạn cũng có thể nhấn Get the Cards hoặc nhấn dấu nhân tắt cửa sổ hướng dẫn này đi.

Bước 3:

Để xem đầy đủ bộ sưu tập xe của ứng dụng Cars 4D+ hãy nhấn chọn đến nút Garage ở góc dưới cùng bên phải.

Tại đây bạn sẽ được xem hình ảnh chi tiết của những chiếc xe có trên bộ thẻ cards. Tuy nhiên để tiết kiệm bạn hãy tải bộ thẻ cards ô tô miễn phí mà nhà phát hành cho dùng thử.

Lấy hình ảnh ô tô 4D mà chúng tôi cung cấp dưới đây để quét ảnh, ngay sau khi ứng dụng nhận diện được chiếc ô tô 4D của bạn sẽ xuất hiện chiếc ô tô 4D giống với chiếc oto hình ảnh 4D vừa quét.

Lúc này bạn có thể lựa chọn các chế độ để tương tác với chiếc xe. Để tham gia lái xe hãy nhấn chọn đến Driver Mode và chựa chọn 1 trong 2 chế độ có chướng ngại vật hoặc không có chướng ngại vật.

Tiếp theo để điều khiển xe hãy nhấn nút mở khóa khởi động xe chúng tôi khoanh tròn phía dưới và bắt đầu điều khiển chiếc xe của bạn đi bất cứ đâu, nhớ hãy tránh các chướng ngại vật trên đường đi nếu nó xuất hiện trên mặt sàn để hình ảnh ô tô 4D.

Để điều khiển chiếc xe hãy giữ nút ngoài cùng bên phải đồng thời điều khiển vô lăng để di chuyển xe đi theo mong muốn.

Bên cạnh đó trong quá trình lái chúng ta cũng có thể bật đèn xe, cần gạt nước, nâng thùng xe giống như trải nghiệm lái xe thực sự.

Bạn cũng có thể thiết lập cho ứng dụng với ngôn ngữ, âm thanh, kích hoạt thẻ, sử dụng camera ngược, vv bằng cách nhấn chọn vào biểu tượng hình bánh răng cưa.

Những tương tác lái xe trong Cars 4D+ thực sự rất hấp dẫn. Bạn có thể làm rất nhiều điều thú vị với chiếc ô tô 4D của mình khi tham gia chơi game lái xe cùng con để vừa chơi vừa học tiếng Anh vô cùng hiệu quả.

2. Bộ ảnh xe 4D cho ứng dụng Cars 4D+

Bộ ảnh xe 4D cho ứng dụng Cars 4D+Bộ ảnh xe 4D cho ứng dụng Cars 4D+

Bộ ảnh xe 4D cho ứng dụng Cars 4D+Bộ ảnh xe 4D cho ứng dụng Cars 4D+

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục mầm non trong mục học tập nhé.

Đánh giá bài viết
4 4.407
Sắp xếp theo

Điện thoại - Máy Tính

Xem thêm