Cách biến điện thoại thành webcam khi dùng Zoom

Hướng dẫn bạn cách sử dụng điện thoại làm webcam

Cách biến điện thoại của bạn thành webcam chuyên nghiệp khi dùng phần mềm Zoom được VnDoc chia sẻ dưới đây nhằm hướng dẫn bạn đọc biết cách biến điện thoại của bạn thành webcam chuyên nghiệp khi dùng Zoom, phần mềm hỗ trợ dạy, học trực tuyến phổ biến hiện nay

Mẹo dùng điện thoại thay webcam khi dạy, học trực tuyến trên Zoom

Cập nhật phiên bản Zoom Meeting mới nhất để dùng ổn định hơn.

=> Link tải Tải Zoom cho Windows

=> Link tải Tải Zoom cho iOS

=> Link tải Tải Zoom cho Android

CÁCH BIẾN ĐIỆN THOẠI CỦA BẠN THÀNH WEBCAM CHUYÊN NGHIỆP KHI DÙNG PHẦN MỀM ZOOM

Thực hiện theo các bước dưới đây để biến điện thoại của bạn thành Webcam chuyên nghiệp khi sử dụng Zoom để họp, giảng bài trực tuyến:

Cài Đặt

Đầu tiên bạn cần cân nhắc và lựa chọn xem muốn kết nối điện thoại với máy tính hay thiết lập điện thoại làm webcam độc lập.

Cách biến điện thoại thành webcam khi dùng Zoom

Nếu muốn thiết lập song song, bạn sẽ phải cài đặt các ứng dụng webcam như DroidCam hay Iriun trên cả điện thoại Android và cả trên máy tính Windows, Mac, Linux và Ubuntu.

Tải DroidCam về máy và cài đặt tại đây.

- Download DroidCam cho PC
- Download DroidCam cho Linux
- Download DroidCam cho Android

Tải Iriun về máy và cài đặt tại đây.

- Download Iriun cho PC
- Download Iriun cho Mac
- Download Iriun cho Linux
- Download Iriun cho Android
- Download Iriun cho iPhone

Ứng dụng trên máy tính sẽ nhận diện điện thoại Android dưới dạng webcam, miễn là điện thoại của bạn được kết nối với máy tính bằng cáp USB hoặc sử dụng cùng một mạng không dây.

Giá Đỡ Thiết Bị Và Đèn

Nếu phòng làm việc của bạn không đủ ánh sáng hoặc ánh sáng yếu, lý tưởng nhất là bạn nên sử dụng thêm đèn LED để cung cấp đủ độ sáng. Ngoài ra bạn nên chuẩn bị thêm một giá đỡ điện thoại và chọn vị trí phù hợp để đặt thiết bị và thực hiện cuộc họp trực tuyến trên Zoom.

Cách biến điện thoại thành webcam khi dùng Zoom

Thiết Bị Âm Thanh

Để có thể nghe rõ tiếng đồng nghiệp cũng như loại bỏ các tiếng ồn, hoặc nếu giảng bài trực tuyến bằng phần mềm Zoom, VnDoc khuyến cáo bạn nên lựa chọn và sử dụng tai nghe Bluetooth để giảm tiếng ồn và người khác có thể nghe rõ những gì bạn nói hơn.

Cách biến điện thoại thành webcam khi dùng Zoom

Trên đây VnDoc vừa hướng dẫn bạn cách biến điện thoại thành webcam chuyên nghiệp khi sử dụng phần mềm Zoom. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết khác liên quan đến phần mềm Zoom này nhé

Đánh giá bài viết
1 1.585
Sắp xếp theo

    Dạy học Online

    Xem thêm