Cách làm nước uống detox giúp eo thon tự nhiên

Cách làm nước uống detox giúp eo thon tự nhiên

Vòng eo thon gọn luôn là mơ ước đối với các chị em phụ nữ. Bụng phẳng với vòng eo săn chắc sẽ giúp phụ nữ chúng ta tự tin diện những bộ quần áo phô diễn được những đường cong nữ tính hơn. Trong bài này VnDoc sẽ mách bạn một bí quyết cực hay giúp bụng phẳng cực nhanh. Cùng tìm hiểu nào!

Những tư thế yoga cho bạn vòng eo con kiến

Bảy bước để bụng phẳng trong 30 ngày

Có rất nhiều phương pháp giúp bụng phẳng eo thon, trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm nước detox giúp bụng phẳng tự nhiên. Loại nước uống bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất giúp thanh lọc cơ thể và vòng bụng phẳng tự nhiên chỉ trong vài ngày.

Hướng dẫn cách làm nước detox giúp eo thon.

Cách làm nước uống detox giúp eo thon tự nhiên

Nguyên liệu:

  • Một quả chanh
  • Một quả cam
  • Dưa chuột
  • 3-4 nhánh lá bạc hà
  • Nước lọc

Cách chế biến nước thanh lọc giúp làm nhỏ bụng:

Chanh, cam, dưa chuột thái lát mỏng. Chanh là loại quả được ưa chuộng làm nước detox giải độc cho cơ thể vì cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất. Cam giàu vitamin C mang đến mùi thơm dễ chịu cho món nước uống. Có thể bỏ các nguyên liệu vào một phễu lọc để hỗn hợp từ từ hòa quyện vào nước lọc. Cho hỗn hợp nước vào tủ lạnh qua đêm hoặc sau vài tiếng để nước uống có được lợi ích tối đa. Uống khoảng 8 ly trong ngày thay cho nước uống thông thường giúp cơ thể thanh lọc, giảm cân.

Xem thêm Video hướng dẫn Cách làm nước Detox giúp bụng phẳng.

Đánh giá bài viết
1 320
Sắp xếp theo

Giải trí - Thư giãn

Xem thêm