Câu hỏi phân tích giáo án

Mẫu câu hỏi phân tích giáo án

Câu hỏi phân tích giáo án là tài liệu hữu ích để các thầy cô tham khảo để soạn giáo án theo đúng chuẩn của Bộ Giáo dục và đào tạo đã đề ra. Chúc quý thầy cô dạy tốt!

Lưu ý: Nếu không tìm thấy nút Tải về bài viết này, bạn vui lòng kéo xuống cuối bài viết và dùng máy tính để tải về.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 1, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 1 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 1. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

CÂU HỎI

1. Sau khi học bài học, HS “làm” được gì để tiếp nhận kiến thức, kĩ năng của chủ đề?

Trả lời:

2. HS sẽ được thực hiện các hoạt động học nào trong bài học?

Trả lời:

3. Thông qua các “hoạt động học” sẽ thực hiện trong bài học, những “biểu hiện cụ thể” của những phẩm chất và năng lực nào có thể được hình thành và phát triển cho HS?

Trả lời:

4. Khi thực hiện hoạt động để hình thành kiến thức mới trong bài học, học sinh sẽ được sử dụng những thiết bị dạy học/học liệu nào?

Trả lời:

5. Học sinh sử dụng thiết bị dạy học/học liệu như thế nào để hình thành kiến thức mới?

Trả lời:

6. Sản phẩm học tập mà học sinh phải hoàn thành trong hoạt động hình thành kiến thức mới là gì?

Trả lời:

7. Giáo viên cần nhận xét, đánh giá như thế nào về kết quả thực hiện hoạt động để hình thành kiến thức mới của học sinh?

Trả lời:

8. Khi thực hiện hoạt động luyện tập, vận dụng kiến thức mới trong bài học học sinh sẽ được sử dụng những thiết bị dạy học/học liệu nào?

Trả lời:

9. Học sinh sử dụng các thiết bị dạy học/học liệu như thế nào để luyện tập, vận dụng kiến thức mới?

Trả lời:

10. Sản phẩm học tập mà học sinh phải hoàn thành trong thực hành, luyện tập vận dụng dụng kiến thức mới là gì?

Trả lời:

11. Giáo viên cần nhận xét, đánh giá như thế nào về kết quả thực hiện hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới của học sinh?

Trả lời:

Ngoài Câu hỏi phân tích giáo án trên, các bạn có thể tham khảo các tài liệu khác của tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 để củng cố và nắm chắc kiến thức, đào sâu các dạng bài, giúp các em tự tin bước vào các kỳ thi quan trọng. Các em học sinh lớp 1 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 1 hay đề thi học kì 2 lớp 1 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc. Hy vọng với những tài liệu này, các em học sinh sẽ học tốt môn Tiếng Việt lớp 1, Tiếng Anh lớp 1, Toán lớp 1 hơn.

Đánh giá bài viết
1 616
Sắp xếp theo

Văn bản giáo dục

Xem thêm