Chuyển trang web thành định dạng PDF

Lưu website thành định dạng PDF

Khi lướt web bạn bắt gặp những nội dung yêu thích, muốn lưu lại để đọc tiếp khi không có kết nối Internet. Giải pháp đơn giản nhất là hãy chuyển đổi toàn bộ nội dung trang web sang file PDF. Vậy làm thế nào để lưu trang web thành file PDF? Mời các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của VnDoc nhé.

Hướng dẫn cách in File PDF với Foxit Reader và Adobe Reader

Cách chuyển đổi từ PDF sang Word trực tuyến, Full trang, không lỗi font

Cách chuyển đổi từ PDF sang PowerPoint

Hướng dẫn chuyển đổi Website thành file PDF trực tuyến

Đôi khi, bạn có thể muốn lưu nội dung của một trang web cụ thể thành file PDF để đọc ngoại tuyến trên máy tính, bạn có thể lưu trữ tài liệu hoặc in ra bằng máy in để sử dụng mỗi khi có thời gian rảnh mà không cần phải có mạng Internet đâu.

Trong bài viết này VnDoc sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển đổi toàn bộ nội dung website sang PDF bằng công cụ trực tuyến cực kỳ đơn giản.

Bước 1: Bạn truy cập vào đường link dưới đây để chuyển đổi trang web của bạn sang PDF.

Chuyển đổi website sang file PDF.

Giao diện trang web khá đơn giản nên việc sử dụng trang web này để chuyển đổi website sang định dạng PDF cũng không có gì phức tạp cả.

Chuyển trang web thành định dạng PDF

Bước 2: Bạn copy địa chỉ trang web bạn muốn chuyển đổi rồi nhấn Convert to PDF. Chỉ sau vài giây trang web của bạn sẽ được chuyển đổi thành file PDF và được lưu thẳng về máy tính của bạn luôn.

Chuyển trang web thành định dạng PDF

Lúc này bạn chỉ việc mở file PDF và sử dụng. Nếu như bạn không biết file PDF của bạn sẽ được lưu ở đâu bạn chỉ việc nhấn chuột phải vào file PDF lưu về rồi chọn Show in Folder.

Chuyển trang web thành định dạng PDF

Như vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã chuyển trang web thành file PDF. Thủ thuật chuyển đổi website thành PDF bằng công cụ trực tuyến khá đơn giản, chẳng mất thời gian cài đặt phần mềm mà bạn vẫn có thể lưu toàn bộ nội dung của trang web thành PDF một cách dễ dàng nhất.

Chúc các bạn thành công!

Đánh giá bài viết
1 1.609
Sắp xếp theo

Thủ thuật văn phòng

Xem thêm