Đáp án chính thức của Bộ 2021

Ngày 10/7, Bộ GD&ĐT đã công bố đáp án chính thức đề thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021 môn Văn, VnDoc gửi tới các bạn đáp án chính thức môn Văn của Bộ, và các môn khác sẽ được cập nhật ngay sau khi được công bố. Mời các bạn theo dõi đáp án từng môn chi tiết dưới đây.

Tham khảo: Điểm chuẩn các trường đại học 2021

1. Đáp án chính thức môn Văn 2021

Đáp án chính thức môn Văn THPT 2021

Đáp án chính thức môn Văn THPT 2021

2. Đáp án Toán THPT Quốc gia 2021 Chính thức của Bộ GD & ĐT

Đáp án chính thức của Bộ môn Toán

3. Đáp án Hóa THPT Quốc gia 2021 Chính thức của Bộ GD & ĐT

Đáp án chính thức môn Hóa thi THPT Quốc gia năm 2021

4. Đáp án Lý THPT Quốc gia 2021 Chính thức của Bộ GD & ĐT

Đáp án chính thức của Bộ môn Lý

5. Đáp án Địa THPT Quốc gia 2021 Chính thức của Bộ GD & ĐT

Đáp án chính thức của Bộ môn Địa

6. Đáp án Sử THPT Quốc gia 2021 Chính thức của Bộ GD & ĐT

Đáp án chính thức của Bộ môn Sử

7. Đáp án Anh THPT Quốc gia 2021 Chính thức của Bộ GD & ĐT

Đáp án chính thức của Bộ môn Anh

8. Đáp án chính thức môn GDCD 2021 Chính thức của Bộ GD & ĐT

Đáp án chính thức của Bộ môn Địa

9. Đáp án chính thức môn Sinh 2021 Chính thức của Bộ GD & ĐT

Đáp án chính thức của Bộ môn Toán

Trên đây, VnDoc đã gửi tới các bạn Đáp án chính thức của Bộ tất cả các môn thi THPT Quốc gia 2021. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin về kỳ thi THPT Quốc gia tại đây: Thi THPT Quốc gia.

Sau khi so sánh và đối chiếu với đáp án chính thức của Bộ, chắc hẳn các em cũng đã ước chừng được số điểm mình đạt được. Việc lúc này là tham khảo để chọn trường phù hợp với số điểm các em đạt được. VnDoc cũng đã đưa ra các gợi ý giúp các em chọn trường trong mức điểm của mình, hy vọng sẽ giúp các em có sự lựa chọn phù hợp với ngành học mà mình yêu thích.

Để tham khảo và chia sẻ tài liệu học tập lớp 12, cũng như kinh nghiệm ôn thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, mời các bạn học sinh tham gia vào nhóm Tài liệu học tập lớp 12.

Đánh giá bài viết
66 88.249
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Ma Kết
    Ma Kết

    Loài kiến vốn là loài động vật chăm chỉ, kiên trì và sống có tổ chức, có kỉ luật. Chúng tuy là một loài động vật nhỏ bé nhưng lại giàu nghị lực, thậm chí mỗi con kiến có thể mang vác khối lượng lớn hơn khối lượng cơ thể của chúng nhiều lần. Kiến cũng là một loài sống có tổ chức, chúng ta luôn thấy kiến đi theo hàng, theo lối ngay thẳng, đấy là biểu hiện cho tính kỉ luật và tôn trọng kỉ luật trong một tập thể của mỗi cá nhân.
    Từ những hình ảnh, phẩm chất tốt đẹp của loài kiến, con người ta có thể rút ra nhiều bài học quý giá. Trước hết, chúng ta học được tính kiên trì, nhẫn nại, cố gắng vươn lên trong mọi hoàn cảnh, thử thách. Đây cũng là yếu tố vô cùng quan trọng và cần thiết đưa chúng ta đến thành công, nếu không có lòng kiên trì, chúng ta sẽ bỏ dở giữa đường và không có được thành công. Kiến là loài động vật số có kỉ luật, con người hoàn toàn có thể học hỏi tính cách này. Mỗi một cá nhân chúng ta là thành phần của một tập thể, một tổ chức, rộng hơn là công dân của một nước, chúng ta cần phải tuân thủ và tôn trọng kỉ luật của tổ chức đó. Sống và làm việc có nguyên tắc.

    Thích Phản hồi 14/07/21

    Thi THPT Quốc Gia môn GDCD

    Xem thêm