Đề thi học kì 2 môn GDCD lớp 12 năm học 2017 - 2018 Sở GD&ĐT Đồng Nai

Đề thi học kì 2 môn GDCD lớp 12

Để giúp các bạn học sinh học tập hiệu quả hơn môn GDCD, VnDoc mời các bạn tham khảo Đề thi học kì 2 môn GDCD lớp 12 Sở GD&ĐT Đồng Nai, với 40 câu hỏi trắc nghiệm, thí sinh làm bài trong khoảng thời gian 50 phút, đề thi có đáp án. Mời các bạn cùng tham chi tiết và tải về bài viết dưới đây nhé.

---------------------------------------------

Trên đây VnDoc.com đã giới thiệu tới bạn đọc tài liệu: Đề thi học kì 2 môn GDCD lớp 12 Sở GD&ĐT Đồng Nai. Chắc hẳn qua bài viết bạn đọc đã nắm được những ý chính cũng như trau dồi được nội dung kiến thức của đề thi rồi đúng không ạ? Hi vọng qua bài viết này bạn đọc có thêm nhiều tài liệu để học tập tốt hơn môn GDCD lớp 12 nhé. Để có kết quả cao hơn trong học tập, VnDoc xin giới thiệu tới các bạn học sinh tài liệu Thi thpt Quốc gia môn Toán, Thi thpt Quốc gia môn Hóa học, Thi thpt Quốc gia môn Vật Lý, Thi thpt Quốc gia môn Sinh họcVnDoc tổng hợp và đăng tải.

Để giúp các bạn có thể giải đáp được những thắc mắc và trả lời được những câu hỏi khó trong quá trình học tập. VnDoc.com mời bạn đọc cùng đặt câu hỏi tại mục hỏi đáp học tập của VnDoc nhé.

Đánh giá bài viết
27 17.693
Sắp xếp theo

    Môn khác lớp 12

    Xem thêm