File Video môn Toán sách Cánh Diều

Video minh họa các bài học SGK Toán 1 sách Cánh Diều

File Video môn Toán sách Cánh diều mang tới những video minh họa chất lượng cho các bài học trong sách Toán 1, giúp thầy cô chuẩn bị bài giảng lớp 1 cho năm học mới được chất lượng nhất và đồng thời cũng sẽ giúp thầy cô tiết kiệm khá nhiều thời gian soạn bài giảng lớp 1.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 1, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 1 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 1. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

File Video môn Toán sách Cánh Diều

Video minh họa các bài học SGK Toán 1 sách Cánh Diều

Video minh họa các bài học SGK Toán 1 sách Cánh Diều

Mời các bạn kéo xuống cuối bài viết và nhấn vào chữ "Tải về" để tải trọn file Video minh họa các bài học SGK Toán 1 sách Cánh Diều.

File Video sách Toán 1 có tất cả 47 video, clip giúp thầy cô chèn vào bài giảng điện tử dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, thầy cô có thể tham khảo thêm File ảnh gốc môn Toán sách Cánh diều để phục vụ công tác soạn giáo án của mình.

Giáo án sách Cánh Diều

Ngoài File Video môn Toán sách Cánh Diều trên, các bạn có thể tham khảo các tài liệu khác của tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 để củng cố và nắm chắc kiến thức, đào sâu các dạng bài, giúp các em tự tin bước vào các kỳ thi quan trọng. Các em học sinh lớp 1 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 1 hay đề thi học kì 2 lớp 1 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc. Hy vọng với những tài liệu này, các em học sinh sẽ học tốt môn Tin Học lớp 1, Tiếng Việt lớp 1, Tiếng Anh lớp 1, Toán lớp 1 hơn.

Đánh giá bài viết
1 1.586
Sắp xếp theo

    Toán lớp 1 Cánh diều

    Xem thêm