Giải bài tập SGK Tin học 10 bài 7

Giải bài tập SGK Tin học 10 bài 7: Phần mềm máy tính

Giải bài tập SGK Tin học 10 bài 7: Phần mềm máy tính được VnDoc sưu tầm và đăng tải. Bài viết tổng hợp các câu hỏi trong sách giáo khoa nằm trong chương trình giảng dạy môn Tin học lớp 10. Hi vọng rằng đây sẽ là những tài liệu hữu ích trong công tác giảng dạy và học tập của quý thầy cô và các bạn học sinh. Mời các quý thầy cô và các bạn cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé.

Bài 1 trang 52 Tin học 10

Theo em, có thể thực hiện được một phần mềm ứng dụng mà không cần hệ điều hành được không?

Lời giải:

Khi thực hiện một phần mềm ứng dụng thì ta bắt buộc cần phải có hệ điều hành. Bởi vì nếu không có hệ điều hành chúng ta sẽ không có những phần mềm công cụ để viết ra những những phần mềm khác. Không có hệ điều hành sẽ không có được cách thức giao tiếp với phần cứng của máy tính.

Bài 2 trang 52 Tin học 10

Hãy nêu tên một phần mềm mà em biết. Phần mềm đó dùng để làm gì và nó thuộc loại nào?

Lời giải:

Hiện nay có rất nhiều nhiều loại phần mềm phổ biến như:

Microsoft Word: phần mềm soạn thảo văn bản do Microsoft thiết kế.

BKAV: phần mềm diệt virus của người Việt.

Cốc cốc: phần mềm trình duyệt của người Việt.

Trên đây VnDoc.com vừa gửi tới bạn đọc bài viết Giải bài tập SGK Tin học 10 bài 7: Phần mềm máy tính. Bài viết được tổng hợp lời giải của các câu hỏi trong sách giáo khoa môn Tin học lớp 10 bài phần mềm máy tính từ câu 1 đến câu 2. Hi vọng đây là tài liệu hữu ích giúp bạn đọc có thể học tập tốt hơn môn Tin học. Mời các bạn cùng tham khảo thêm một số tài liệu học tập được chúng tôi biên soạn và tổng hợp tại các mục sau Tiếng Anh lớp 10, Hóa học lớp 10...

Đánh giá bài viết
1 1.418
Sắp xếp theo

Giải bài tập Tin học 10

Xem thêm