Giải SGK Tự nhiên và xã hội 1 bài 16: Hoạt động ở lớp

Giải SGK Tự nhiên và xã hội 1 bài 16: Hoạt động ở lớp được soạn ngắn gọn trong bộ SGK môn Tự nhiên và xã hội lớp 1 trang 34, 35 giúp quý thầy cô và các em có những tiết học hiệu quả nhất. Mời các em học sinh cùng các thầy cô tham khảo chi tiết.

1. Hoạt động 1 Giải SGK Tự nhiên và xã hội 1 bài 16

Hoạt động quan sát và trả lời câu hỏi: Hãy kể các hoạt động ở lớp.

Gợi ý: Quan sát các bức tranh và em hãy liệt kê các hoạt động của em và các bạn ở lớp. Hàng ngày, em được làm gì trên lớp. Các bạn trong bức tranh đang làm gì nhỉ?

Trả lời:

Các hoạt động ở lớp như: quan sát bể cá, được học tập, vẽ tranh, được trình bày bày với các bạn trong lớp

Giải SGK Tự nhiên và xã hội 1 bài 16

2. Hoạt động 2 Giải SGK Tự nhiên và xã hội 1 bài 16

Hoạt động liên hệ thực tế và trả lời câu hỏi: Ở lớp bạn đã tham gia những hoạt động nào? Bạn thích nhất hoạt động nào?

Giải SGK Tự nhiên và xã hội 1 bài 16

Gợi ý: Quan sát bức tranh và nhớ lại các hoạt động em đã tham gia ở lớp. Em có được vui chơi và tham gia hoạt động thể thao ở lớp không?

Trả lời:

- Ở lớp em đã tham gia các hoạt động: thể dục, quan sát các cảnh vật xung quanh trường, được chơi trò chơi cùng các bạn.

- Em thích nhất là được chơi trò chơi bịp mắt cùng các bạn.

3. Kiến thức cần nhớ Giải SGK Tự nhiên và xã hội 1 bài 16

Trong lớp học các em được tổ chức hoạt động trong lớp và ngoài lớp. Các em phải biết hợp tác, giúp đỡ và chia sẻ với các bạn trong các hoạt động học tập ở lớp.

Giải bài tập Tự nhiên và Xã hội lớp 1 được được bộ giáo dục và đào tạo phát hành, giải đáp một cách cụ thể và chi tiết nhất, đúng với thực tế trong đời sống xã hội. Các em học sinh và giáo viên có thể tham khảo bộ bài tập này để giúp các bạn có thể chuẩn bị và học bài tốt hơn trước khi lên lớp.

Ngoài Giải SGK Tự nhiên và xã hội 1 bài 16 trên, các em học sinh lớp 1 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 1 hay đề thi học kì 2 lớp 1 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc. Hy vọng với những tài liệu này, các em học sinh sẽ học tốt môn Toán lớp 1môn Tiếng Việt lớp 1, Tiếng Anh lớp 1 hơn.

Đánh giá bài viết
1 136
Sắp xếp theo

    Giải Tự nhiên và Xã hội 1

    Xem thêm