Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Giải Vở bài tập Tiếng Việt 1: Tập đọc: Lũy tre

Giải vở bài tập Tiếng Việt 1: Tập đọc: Lũy tre là lời giải Vở bài tập Tiếng Việt lớp 1 tập 2 có đáp án chi tiết cho từng bài, giúp các em học sinh ôn tập các dạng bài chính tả và bài tập đọc để học tốt môn Tiếng Việt lớp 1. Mời các em học sinh cùng tham khảo.

Giải vở bài tập Tiếng Việt 1 tập 2 câu 1

1. Viết tiếng trong bài có vần iêng: tiếng.

Giải vở bài tập Tiếng Việt 1 tập 2 câu 2

2. Điền tiếng có vần iêng vào chỗ trống ở các ví dụ sau:

- Đàn cò áo trắng

Khiêng nắng qua sông.

- Con chim sơn ca bay liệng trên trời.

Giải vở bài tập Tiếng Việt 1 tập 2 câu 3

3. Điền: iêng hoặc yêng.

Tập đọc: Lũy tre

Giải vở bài tập Tiếng Việt 1 tập 2 câu 4

4. Ghi lại những câu thơ tả lũy tre vào buổi trưa:

Những trưa đồng đầy nắng

Trâu nằm nhai bóng râm

Tre bần thần nhớ gió

Chợt về đầy tiếng chim.

............................................

VnDoc.com còn có Bộ đề thi học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 1 là đề kiểm tra học kì II môn Tiếng Việt lớp 1. Hi vọng tài liệu này giúp các em học sinh lớp 1 tự ôn luyện và vận dụng các kiến thức đã học vào việc giải bài tập tiếng Việt. Và có cả Đề thi học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 1 là đề kiểm tra học kì II môn Tiếng Việt lớp 1 công nghệ giáo dục. Chúc các em học tốt.

Tất cả tài liệu mà VnDoc.com đã cung cấp được xây dựng bám sát vào chương trình sách giáo khoa tiếng Việt 1, có thể đánh giá là rất tốt.

VnDoc có đủ tài liệu phân phối chương trình môn tiếng Việt lớp 1 trong suốt cả năm học để các thầy cô giáo tham khảo xây dựng chương trình giảng dạy sao cho phù hợp và hiệu quả nhất.

Đối với các em lớp 1 thì học cần được sự hỗ trợ của bố mẹ và thầy cô thật nhiều, vì thế mà các bậc phụ huynh và thầy cô hãy luôn đồng hành cùng các con trên các chặng đường nhé!

Trên đây VnDoc.com đã giới thiệu tới bạn đọc tài liệu: Giải vở bài tập Tiếng Việt 1: Tập đọc: Lũy tre. Để có kết quả cao hơn trong học tập, VnDoc xin giới thiệu thêm tới các bạn học sinh tài liệu về Tiếng Việt nâng cao 1 và các đề thi lớp 1 học kì 2 mà VnDoc tổng hợp và đăng tải.

VnDoc.com còn rất nhiều tài liệu hay cho các bé làm thử, ôn tập, chuẩn bị cho kỳ thi cuối học kỳ 2 môn Toán lớp 1môn Tiếng Việt lớp 1. Chúc các em thi tốt và có kết quả tốt nhất nhé.

Chia sẻ, đánh giá bài viết
4
Sắp xếp theo

    Giải Vở bài tập Tiếng Việt Lớp 1

    Xem thêm