Giải vở bài tập Tiếng Việt 1 bài 85: ăp âp

Giải vở bài tập Tiếng Việt 1 bài 85 tập 2

Giải vở bài tập Tiếng Việt 1 bài 85: ăp âp là lời giải Vở bài tập Tiếng Việt lớp 1 tập 2 có đáp án chi tiết cho từng bài giúp các em học sinh ôn tập các dạng bài chính tả để học tốt môn Tiếng Việt lớp 1. Mời các em học sinh cùng tham khảo.

Lưu ý: Nếu bạn muốn Tải bài viết này về máy tính hoặc điện thoại, vui lòng kéo xuống cuối bài viết, nhấp chọn nút "Tải về".

Thông báo: Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 1, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 1 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 1. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

Giải vở bài tập Tiếng Việt 1 bài 85: ăp âp

1. Nối

Giải vở bài tập Tiếng Việt 1 bài 85: ăp âp

2. Điền: ăp hay âp?

nấp sau tường

gấp sách

cây cao, cây thấp

Giải vở bài tập Tiếng Việt 1 bài 85: ăp âp

Viết (Học sinh tự viết)

...........................................................................

VnDoc.com xin gửi tới các em Tổng hợp các file tập viết lớp 1 để các bậc phụ huynh tải về cho các con cùng làm. Các em cùng thực hành tất cả bài tập viết bên dưới vào vở ô li, để học tốt hơn phần Tập viết lớp 1. Các Bài luyện viết cho học sinh lớp 1 đều là những bài tập mà VnDoc.com sưu tầm và tổng hợp lại từ các đề của các thầy cô giáo trên cả nước, để các bậc phụ huynh có thể in ra cho các con cùng làm trong lúc nghỉ ở nhà để chữ viết của các con đẹp hơn và chuẩn hơn.

Phiếu bài tập lớp 1 ở nhà:

Đề thi giữa học kì 2 lớp 1:

Trên đây VnDoc.com đã giới thiệu tới bạn đọc tài liệu: Giải vở bài tập Tiếng Việt 1 bài 85. Để có kết quả cao hơn trong học tập, VnDoc xin giới thiệu thêm tới các bạn học sinh tài liệu về Tiếng Việt nâng cao 1 và các đề thi lớp 1 học kì 2 mà VnDoc tổng hợp và đăng tải.

Đánh giá bài viết
1 832
Sắp xếp theo

    Giải Vở bài tập Tiếng Việt Lớp 1

    Xem thêm