Kinh nghiệm chọn đèn sưởi nhà tắm phù hợp với diện tích phòng

Chọn đèn sưởi nhà tắm phù hợp với diện tích phòng là một việc làm khá cần thiết. Điều đó đảm bảo được hiệu quả sử dụng, cũng như mang lại an toàn đối với người dùng. Nếu chưa biết chọn đèn sưởi sao cho hợp với diện tích phòng tắm của gia đình. Hãy dành thời gian tham khảo bài viết dưới đây nhé.

I. Lý do nên lựa chọn đèn sưởi nhà tắm phù hợp diện tích phòng tắm

Hãy thử tưởng tượng nếu như phòng tắm của bạn có diện tích rộng, nhưng bạn lại sử dụng đèn sưởi loại nhỏ thì sẽ thế nào nhỉ? Chắc chắn rằng khả năng sưởi ấm của nó không được như mong muốn của bạn rồi. Hoặc ngược lại, nếu đèn quá lớn mà gian phòng lại hẹp thì rất có thể da của bạn sẽ bị bỏng rát.

Từ đó cho thấy việc căn cứ vào diện tích nhà tắm để chọn đèn sưởi là điều vô cùng quan trọng.

II. Kinh nghiệm chọn đèn sưởi nhà tắm hợp với diện tích

1. Phòng tắm có diện tích 2 - 4m2

Với diện tích nhà tắm nhỏ khoảng 2 - 4m2, những chiếc đèn sưởi nhà tắm 2 bóng sẽ là lựa chọn phù hợp. Những chiếc đèn này được trang bị 2 công tắc tách biệt để bạn có thể bật tắt dễ dàng các bóng theo ý muốn.

Đèn 2 bóng thường hoạt động với công suất 2x275W, không gây khó thở, khô da trong quá trình sử dụng. Lượng nhiệt sinh ra sẽ đủ làm ấm phòng tắm cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái nhất.

chọn đèn sưởi nhà tắm

Gợi ý một số đèn sưởi nhà tắm 2 bóng

2. Phòng tắm có diện tích 5 - 6m2

Với phòng tắm có diện tích từ 5 tới 6m2 thì đèn sưởi 3 bóng là thích hợp hơn cả. Lượng nhiệt từ 3 bóng đèn hồng ngoại sẽ giúp nhà tắm ấm hơn, tránh cho bạn bị cảm lạnh, nhiễm lạnh.

Những chiếc đèn này hầu hết được mạ vàng đồng không gây lóa mắt, mỏi mắt, đặc biệt đèn có thể sử dụng an toàn cho cả trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

cách chọn đèn sưởi nhà tắm

Gợi ý một số đèn sưởi nhà tắm 3 bóng

3. Phòng tắm có diện tích 7 - 8m2

Phòng tắm có diện tích tương đối lớn khoảng 7 - 8m2 thì chiếc đèn sưởi 4 bóng sẽ là lựa chọn lý tưởng. Thường sẽ có 3 công tắc để bạn có thể bật số bóng tùy theo ý muốn. Thiết kế đèn treo tường tiện dụng sẽ không làm tốn không gian nhà tắm. Với các tính năng chống giật, chống nước, chiếc đèn sẽ mang tới sự an toàn tuyệt đối cho bạn và người thân yêu.

chọn đèn sưởi nhà tắm phù hợp với diện tích

Gợi ý một số đèn sưởi nhà tắm 4 bóng

Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã nắm được thông tin để có thể chọn cho gia đình mình chiếc đèn sưởi nhà tắm phù hợp rồi đúng không? Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số điện thoại sau để được tư vấn và phục vụ tốt nhất: Tại Hà Nội: (024) 3568 6969 hoặc tại TPHCM (028) 3833 6666.

Đánh giá bài viết
1 32
Sắp xếp theo

Đồ Gia Dụng

Xem thêm