Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập nhà hàng

Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập nhà hàng, khách sạn là mẫu lời cảm ơn được dùng cho sinh viên đang chuẩn bị làm báo cáo thực tập các chuyên ngành liên quan đến nhà hàng khách sạn. Mời các bạn cùng tham khảo mẫu lời cảm ơn báo cáo thực tập tốt nghiệp trong bài viết sau đây của VnDoc.

Lời cảm ơn báo cáo thực tập chuyên ngành du lịch

Trên thực tế không có sự thành công nào mà không gắn liền với những sự hỗ trợ, giúp đỡ dù ít hay nhiều, dù trực tiếp hay gián tiếp của người khác. Thời gian thực tập 3 tháng tại công ty Du lịch là một trong những điều kiện để sinh viên khoa Du Lịch Trường ………………………………… có thể tham gia vào kỳ thi tốt nghiệp cuối khóa và bảo vệ khóa luận.

Quan trọng hơn, thực tập là thời gian để sinh viên thử sức với công việc, định hướng nghề nghiệp tương lai cho bản thân. Tự tin hơn khi va chạm môi trường thực tế khi kết thúc chương trình học tập của mình.

Em xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến quý thầy cô, giảng viên khoa Du Lịch Trường ………………………………………………………… vì đã truyền đạt cho em rất nhiều những kiến thức quý báu về du lịch cũng như công việc của người Hướng dẫn viên – Quản trị lữ hành thông qua các bài giảng tâm huyết và các chương trình tour thực tế:…………………………………………….

Em cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban giám đốc, các anh chị nhân viên công ty …………………………………….. vì đã tận tình giúp đỡ, chỉ ra thiếu sót, truyền đạt thêm những kiến thức và đặc biệt là giúp em có cái nhìn tường tận hơn về du lịch lý thuyết và du lịch thực tế. Trải nghiệm và thực tế là những điều rất tuyệt vời mà tôi có được trong thời gian thực tập tại công ty.

Đặc biệt gửi lời cám ơn chân thành nhất đến ………………………………. – người đã trực tiếp hướng dẫn cho em tại công ty Du lịch ………………………………..

Đồng thời em cũng xin gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo cùng các phòng ban của công ty ………………………………. đã tạo ĐK thuận lợi cho em được tìm hiểu thực tiễn trong suốt quá trình thực tập tại công ty.

Một lần nữa xin gửi lời tri ân nhất.

Mẫu lời cảm ơn báo cáo thực tập nhà hàng

Để hoàn thành chuyên đề báo cáo thực tập này trước tiên em xin gửi đến các quý thầy, cô giáo trường Đại học……………………. lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất.

Đặc biệt, em xin gởi đến cô ………………….. – người đã tận tình hướng dẫn, giúp đỡ em hoàn thành chuyên đề báo cáo thực tập này lời cảm ơn sâu sắc nhất.

Em xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo và các anh chị cán bộ, nhân viên bộ phận Housekeeping của khách sạn …………… đã tạo điều kiện thuận lợi cho em được tìm hiểu thực tiễn trong suốt quá trình thực tập tại công ty. Cuối cùng em xin cảm ơn các anh chị phòng kinh doanh của khách sạn …………. đã giúp đỡ, cung cấp những số liệu thực tế để em hoàn thành tốt chuyên đề thực tập tốt nghiệp này.

Em cũng xin bày tỏ lòng biết ơn đến ban lãnh đạo của Trường Đại học…………. và các Khoa Phòng ban chức năng đã tạo cho em có cơ hội được thực tập nơi mà em yêu thích, cho em bước ra đời sống thực tế để áp dụng những kiến thức mà các thầy cô giáo đã giảng dạy. Qua công việc thực tập này em nhận ra nhiều điều mới mẻ và bổ ích trong việc kinh doanh để giúp ích cho công việc sau này của bản thân.

Vì kiến thức bản thân còn nhiều hạn chế, trong quá trình thực tập, hoàn thiện chuyên đề này em không tránh khỏi những sai sót, kính mong nhận được những ý kiến đóng góp từ cô cũng như quý công ty.

Em xin chân thành cảm ơn!

Lời cảm ơn báo cáo thực tập nhà hàngLời cảm ơn trong báo cáo thực tập khách sạn

Để luận văn này đạt kết quả tốt đẹp, tôi đã nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của nhiều cơ quan, tổ chức, cá nhân. Với tình cảm sâu sắc, chân thành, cho phép tôi được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả các cá nhân và cơ quan đã tạo điều kiện giúp đỡ trong quá trình học tập và nghiên cứu đề tài. Trước hết tôi xin gởi tới các thầy cô khoa ………………….. trường Đại học Kinh tế ………… lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc. Với sự quan tâm, dạy dỗ, chỉ bảo tận tình chu đáo của thầy cô, đến nay tôi đã có thể hoàn thành luận văn, đề tài: “Đánh giá sự hài lòng về công việc của nhân viên tại Khách sạn……”. Đặc biệt tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới thầy giáo– PGS. TS…………………………….. đã quan tâm giúp đỡ, hướng dẫn tôi hoàn thành tốt luận văn này trong thời gian qua. Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đến lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế ……………, Phòng ………………….., các Khoa Phòng ban chức năng đã trực tiếp và gián tiếp giúp đỡ tôi trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu đề tài. Không thể không nhắc tới sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo khách sạn cùng sự giúp đỡ nhiệt tình của các anh chị Phòng tổ chức hành chính, đã tạo điều kiện thuận lợi nhất cho tôi trong suốt thời gian thực tập tại Khách sạn ……………………….. Với điều kiện thời gian cũng như kinh nghiệm còn hạn chế của một học viên, luận văn này không thể tránh được những thiếu sót. Tôi rất mong nhận được sự chỉ bảo, đóng góp ý kiến của các thầy cô để tôi có điều kiện bổ sung, nâng cao ý thức của mình, phục vụ tốt hơn công tác thực tế sau này.

Xin chân thành cảm ơn!

Lời cảm ơn thực tập hay không chỉ giúp báo cáo của bạn được đánh giá cao mà còn khiến bạn trở nên văn minh và lịch sự hơn. Hãy tham khảo thêm mẫu lời cảm ơn trong ngày sinh nhật, lời cảm ơn trong đám cưới, mẫu lời cảm ơn trong tang lễ để thể hiện sự tôn trọng và biết ơn những người thân, bạn bè hơn.

Đánh giá bài viết
1 3.163
Sắp xếp theo

    Văn hóa - Du lịch - Thể thao

    Xem thêm